Tại sao các đại gia “không có cửa” tiếp cận với Hoa hậu Ngọc Hân?

Ngay từ khi đăng quang, Ngọc Hân đã tự “xây tường rào” với các đại gia. Bản thân cô cũng không phải là người dễ bị cám dỗ bởi vật chất.

“Đại gia cũng chẳng có cửa để tiếp cận tôi”

Trong giới showbiz đầy rẫy thị phi, việc một người đẹp có danh hiệu chọn kết hôn hoặc cặp kè với đại gia không hiếm gặp. Có cả những cô Hoa hậu, Á hậu sẵn sàng tham gia vào các đường dây bán dâm giá vài ngàn đô.

Thế nhưng trong suốt nhiều năm trong showbiz, từ khi còn là người mẫu tuổi teen, rồi đội lên đầu chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đến nay, Ngọc Hân vẫn chưa từng có bất cứ scandal nào.

Nhắc đến tên tuổi của cô, công chúng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nàng hoa hậu kín tiếng, và “sạch”.

Gần đây nhân dịp tròn 10 năm đăng quang và chia tay cuộc sống độc thân trước khi tổ chức đám cưới, Ngọc Hân đã mở lòng chia sẻ về quan điểm về tình yêu và cuộc sống.

Ngọc Hân cho biết, 10 năm trước khi nghe tên mình được xướng lên, thay vì hạnh phúc thì cô cảm thấy áp lực. Cô biết từ nay mình sẽ phải nỗ lực gấp 5 gấp 10 lần mọi người để xứng đáng với nó.

Suốt 10 năm qua, Ngọc Hân luôn trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm… để ngày càng hoàn thiện bản thân. Sống khép kín là một trong những lựa chọn của Ngọc Hân để “giữ mình” trước cám dỗ tình tiền.

Trong bài phỏng vấn trên Ngoisao.net, Ngọc Hân khẳng định chưa bao giờ cô nghĩ đến việc phải lấy được một người đàn ông giàu có. “Lúc nào tôi cũng chỉ có một suy nghĩ tự làm được và tự đứng vững trên đôi chân của mình thì sẽ bền hơn. Đại gia cũng chẳng có cửa để tiếp cận tôi.

Cách đây 10 năm, tôi rất e ngại, dè chừng việc tiếp xúc với đại gia nên từ chối rất nhiều lời mời. Nếu có gặp gỡ, tôi cũng rất nép mình, không chia sẻ nhiều, khiến người ta thấy mình là đứa khó tiếp cận. Tôi chưa bao giờ mở ra cho họ cơ hội để đưa ra đề nghị nên cũng không rơi trường hợp phải băn khoăn vì nó.

Tôi từng tiếp xúc nhiều người có điều kiện nhưng thấy rằng mình với họ không phù hợp để tiến xa hơn trong chuyện tình cảm mà chỉ có thể trở thành bạn bè, cùng nhau chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống.

Tôi ít có cảm xúc với các đại gia vì thấy tình trường của họ quá phức tạp. Những người đàn ông giỏi giang, kiếm được quá nhiều tiền thường hơi rẻ rúng chuyện tình yêu, hay nghĩ đơn giản là bỏ tiền mua cho em này em kia hàng hiệu là các cô ấy sẽ đổ.

Trong khi đó, tôi không thế và cũng chẳng coi trọng những món đồ hàng hiệu”, Ngọc Hân nói.

“Hàng hiệu không mang lại đẳng cấp, mà lại khiến tôi áy náy”

Quan điểm đó của Ngọc Hân đã được cô chứng minh trong suốt những năm qua. Dù bạn bè thân thiết toàn những “tay chơi hàng hiệu” có số có má nhưng Ngọc Hân chưa bao giờ trưng trổ hàng hiệu.

Những bộ trang phục của cô đa phần do tự thiết kế hoặc là sản phẩm của người đồng nghiệp thân thiết trong nghề.

Khi được hỏi có sợ bị xem nhẹ không khi là hoa hậu mà không xài hàng hiệu, Ngọc Hân khiêm tốn trả lời trên VOV: “Tôi cho rằng, hình ảnh đẹp của một Hoa hậu được thể hiện bằng hành động đối với cộng đồng, bằng nhân cách sống hàng ngày chứ không phải là những món đồ hàng hiệu này kia.

Mỗi người có một định hướng khác nhau trong việc gây dựng hình ảnh nhưng những thứ quá xa xỉ, đắt tiền có giá hàng trăm triệu không phù hợp với hoàn cảnh gia đình tôi.

Tôi không nói mình chê hàng hiệu hay không thích hàng hiệu mà tôi chỉ thấy nó không phù hợp với gia đình mình. Nó không mang lại đẳng cấp cho tôi mà đôi khi lại khiến tôi cảm thấy áy náy nhiều hơn”.

Ngọc Hân và chồng sắp cưới

Việc kiếm tiền bằng nhan sắc với một Hoa hậu rất đơn giản, chỉ cần mặc quần áo đẹp đi dự event là cô có thể mang về một khoản tiền đủ tiêu xài. Thế nhưng Ngọc Hân không muốn giá trị của bản thân chỉ dừng lại ở đó.

Cô phát triển sự nghiệp thiết kế đúng với sở trường mình từng học. Hằng ngày, Ngọc Hân phải tự chọn vải, đến xưởng, tiếp xúc với khách hàng, làm việc với các nhà gia công. Cô bảo “công việc đó còn tạo cho tôi những giá trị lớn hơn cả doanh thu”.

Chồng sắp cưới kém tuổi, làm việc ở Bộ ngoại giao của Hoa hậu Ngọc Hân là ai?
Giờ đây khi đã tự tin và bản lĩnh hơn, Ngọc Hân không nặng nề chuyện gặp gỡ các đại gia như trước nữa. Cô coi đó là cơ hội đáng quý để học hỏi và mở mang kiến thức, áp dụng vào con đường phát triển của chính bản thân mình.

Về người bạn đời đã lựa chọn, Ngọc Hân cho biết cả hai tương đồng về xuất thân. Đều sinh ra trong những gia đình công chức bình thường nên cả hai phải tự thân vận động và nỗ lực rất nhiều để có được thành quả như ngày hôm nay.

Cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn trong năm nay, nhưng vì vướng dịch covid nên phải hoãn lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *