“Superman” Henry Cavill muốn trở thành James Bond tiếp theo!

Henry Cavill có thể sẽ là người hoàn hảo để đảm nhận vai điệp viên James Bond và mới đây, anh cũng đã xác nhận mình muốn như thế.

Henry Cavill có thể đóng những vai quý ông tuyệt vời. Điều đó đã được chứng minh qua các lần xuất hiện của trong The Man From U.N.C.L.E và thám tử Sherlock trong Enola Holmes . Anh cũng nổi tiếng với vai Geralt trong The Witcher và xuất hiện trong Mission Impossible: Fallout. Tất cả đều là những thành phần phù hợp để thay thế Daniel Craig sau khi anh từ bỏ vai diễn điêp viên này.

“Superman” Henry Cavill muốn trở thành James Bond tiếp theo!\

Trong cuộc trò chuyện với GQ, Henry Cavill chia sẻ rằng anh ấy sẽ chớp lấy cơ hội. ‘Nếu Barbara (nhà sản xuất Bond, Barbara Broccoli) và Mike (nhà đồng sản xuất Michael G. Wilson) quan tâm đến điều đó, tôi hoàn toàn sẽ chớp lấy cơ hội. Ở giai đoạn này, tất cả đều đang tiến triển rất tốt. Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra. Nhưng đúng, tôi rất thích đóng vai Bond. Vai đó sẽ rất rất rất thú vị”, anh chia sẻ.

Đương nhiên, điều này đã khiến cả cộng đồng mạng hào hứng, mặc dù điều đó vẫn chưa phải là chính thức Ngoài Henry Cavill, những cái tên khác như Tom Hardy chắc chắn cũng sẽ nằm trong danh sách này. Nam diễn viên người Anh trước đây đã tiết lộ về việc thử vai cho Casino Royale cách đây 15 năm.

Khi đó anh mới 22 tuổi. Tuy nhiên anh đã bị đạo diễn Martin Campbell cho là hơi ‘mập’ cho vai này.

No Time To Die sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của Daniel Craig với tư cách là 007. Anh đảm nhận vai này kể từ khi ra mắt năm 2006. Hiện tại, vẫn chưa rõ ai sẽ là người thay thế tiếp theo. Henry Cavill vẫn có thể là một ứng cử viên sáng giá cho vai diễn này. Hãy cùng chờ xem các ông lớn sẽ có suy nghĩ gì về điều này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *