Song Hye Kyo đóng cặp với Lee Jong Suk sau 2 năm vắng bóng

Tuy nhiên, thông tin Song Hye Kyo đóng cặp với Lee Jong Suk vẫn chưa được truyền thông Hàn Quốc kiểm chứng và phía hai diễn viên xác nhận.

Vừa qua, Twitter náo loạn với thông tin Song Hye Kyo đóng cặp với Lee Jong Suk. Bộ đôi sẽ có màn tái xuất trên màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Shining Ambition. Được biết đây là tác phẩm sẽ được đạo diễn bởi Kim Won Suk – người từng tạo nên thành công cho các bộ phim như Sungkyunkwan Scandal, Misaeng, Signal, My Mister và Arthdal Chronicles và kịch bản được viết bởi chị em Hong Sisters – bộ đôi biên kịch đứng sau thành công của những bộ phim đình đám như Hotel del Luna, Hoa Du Ký.

Tuy nhiên, hiện tại công ty đại diện của hai ngôi sao đều chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào để xác nhận thông tin này.

Nếu Song Hye Kyo đóng cặp với Lee Jong Suk là thật thì đây sẽ là màn tái xuất phim ảnh đầu tiên của mỹ nhân họ Song sau khi ly hôn Song Joong Ki. Bộ phim gần đây nhất mà cô tham gia là “Encounter” đóng cặp cùng Park Bo Gum, lên sóng trên tvN vào cuối năm 2018 – đầu 2019. Dự án gần đây nhất mà Song Hye Kyo góp mặt là “Encounter” đóng cặp cùng Park Bo Gum vào năm 2018. Tuy nhiên phim không được đánh giá cao và có rating thấp.

Trong khi đó Lee Jong Suk đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và phải đến đầu năm 2021, nam diễn viên mới chính thức được xuất ngũ.

Tuy rằng nữ thần họ Song liên tục xuất hiện trên tạp chí, các sự kiện và quảng cáo nhưng khán giả vẫn chưa được gặp lại cô trong dự án mới, chính vì vậy tác phẩm lần này nhận rất nhiều trông đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *