Tài xế chở hàng cứu trợ miền Trung bị 𝔠hấ𝔫 𝔱hươ𝔫𝔤 𝔰ọ 𝔫ã𝔬 đã dần bình phục một cách thần kì

Sau nhiều ngày cấp cứu thập tử nhất sinh, anh tài xế bị ???????????? ????ạ???? khi chở hàng cứu trợ vào miền Trung đã dần bình phục.

Những ngày vừa qua, gia đình anh Hoàng Anh Đức (sinh năm 1984) như đang ngồi trên lửa vì trụ cột gia đình là anh Đức bỗng chốc gặp ???????????? ????ạ???? ????hấ???? ????hươ???????? ????ọ ????ã???? khi chở hàng cứu trợ miền Trung.

Khoảng 7h sáng ngày 22/10, anh Đức chở đồ cứu trợ lũ lụt chạy trên Quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Nghi Lộc (Nghệ An) thì bị một xe đầu kéo cùng chiều ????ông từ phía sau. Hàng hóa cứu trợ cho đồng bào văng xuống đường còn anh Đức bị ????????ươ???????? nặng được đưa vào viện cấp cứu.

Vợ anh Đức cho biết: “Sáng đó tôi đang đi làm thì nhận được điện thoại của một anh trong đoàn từ thiện báo tin chồng bị ???????????? ????ạ????.

Anh này nói chồng tôi bị xây xước bên ngoài. Khi tới Bệnh viện 115 làm các xét nghiệm chẩn đoán, bác sĩ kết luận chồng tôi bị x????ấ???? ????????yế???? màng não, ????hấ???? ????hươ???????? ????ọ ????ã????. Lúc đó, tôi thật sự lo lắng, không biết phải làm gì”.

Những tưởng anh sẽ phải chịu đựng nỗi đau do ???????????? ????ạ???? giao thông thì đến ngày hôm nay, tất cả như vỡ òa khi các bác sĩ thông báo anh đã dần bình phục.

Bài đăng trên trang cá nhân của nhà báo Hoàng Nguyên Vũ

Trên trang cá nhân của nhà báo Hoàng Nguyên Vũ, thông tin về tình hình sức khỏe của anh Đức đã được cập nhật cho nhiều người được biết. Rất nhiều người đã rơi nước mắt cảm động vì sau tất cả, số phận đã để anh được tiếp tục sống.

Một số bình luận của cư dân mạng chúc năm tài xế mau chóng bình phục

Tài xế chở hàng cứu trợ miền Trung bị chấn thương sọ não đã dần bình phục một cách thần kì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *