Sau thời gian im ắng, Marvel công bố thành viên mới của MCU

Nữ diễn viên Tatiana Maslany vừa được Marvel công bố sẽ tham gia vào MCU, đảm nhiệm vai diễn She-Hulk cho series trên Disney+ sắp tới.

Người hâm mộ Marvel có lý do để ăn mừng khi nữ diễn viên Tatiana Maslany sẽ vào vai nhân vật She-Hulk trong loạt phim Disney + sắp tới – và dường như lựa chọn cô vào vai này là hoàn hảo.

Disney+ đã công bố kế hoạch sản xuất series về She-Hulk vào năm 2019, và với kho tàng truyện tranh kéo dài 40 năm, Marvel chắc chắn sẽ có nhiều lựa chọn hướng phát triển cho nhân vật này. Quá trình sản xuất tuy đang chịu ảnh hưởng của Covid-19, nhưng thông tin về diễn viên đảm nhận vai diễn này cũng đủ làm người hâm mộ phấn khích sau một thời gian dài im ắng từ Marvel.

Nhân vật She-Hulk trong MCU là ai?

She-Hulk, còn được gọi là Jennifer Walters, là em họ của Bruce Banner. Cô là người nhận được sức mạnh của Hulk sau một lần truyền máu khẩn cấp khi gặp tai nạn.

Walters là một luật sư thành công làm việc tại Los Angeles trước khi cô nhận được năng lực đặc biệt. Một ngày nọ, khi Bruce đến thăm cô, cô đã bị bọn côn đồ bắn hạ khi chúng tìm cách bịt miệng thân chủ của cô trước khi anh ta làm chứng chống lại họ. Để cứu sống người em họ của mình, Bruce đã truyền cho cô một lượng máu đã nhiễm xạ của chính anh, và sau đó cô có khả năng biến đổi thành phiên bản màu xanh lá cây đầy cơ bắp khi trở nên tức giận.


Marvel chọn Tatiana Maslany cho vai She-Hulk của MCU

Tatiana Maslany được biết đến sau loạt phim “Orphan Black”, trong đó một mình cô phải đóng vai hơn một chục nhân vật nhân bản, chiếm một tỷ lệ lớn trong dàn nhân vật của chương trình và nhờ đó giúp cô giành được giải Emmy. Các vai diễn khác của cô bao gồm nhiều thể loại khác nhau, từ sân khấu đến truyền hình.


Nữ diễn viên Maslany đã chứng minh trong suốt sự nghiệp của mình rằng cô có khả năng diễn xuất tốt, nhất là với sự biến hóa trong “Orphan Black” với nhiều nhân vật có hành vị, giọng nói và ngôn ngữ cơ thể riêng biệt. Cô ấy chắc chắn sẽ mang đến một màn trình diễn sống động trong vai She-Hulk, nhất là với khía cạnh đa dạng của nhân vật biến chuyển giữa sự năng động của Jennifer Walters và bản ngã khi trở thành She-Hulk.

Bên cạnh một số cốt truyện hài hước của She-Hulk, nhân vật cũng có những cốt truyện khác với giọng điệu nghiêm túc hơn nhiều. Nữ diễn viên Maslany cũng đã chứng minh rằng khả năng hài kịch của cô cũng mạnh mẽ không kém lúc tham gia các bộ phim chính kịch với “Orphan Black” hay “Stronger”.

Hiện tại, Maslany đã được chào đón bởi “anh họ” Mark Ruffalo – người mà các fan hy vọng cũng sẽ xuất hiện trong series She-Hulk – vào gia đình MCU. Cô chắc chắn sẽ dễ dàng hòa nhập vào gia đình Marvel để trở thành một phần mới thú vị cho Giai đoạn 4.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *