Không cần oánh ɡʜҽɴ, chị vợ làm đầu của ‘tiu-ét-đây’ rụng sạch tóc chỉ sau một đêm

Vừa qua, những vụ bắt ghen đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít bạn trẻ đưa ra quan điểm rằng nên văn minh, không nên đάɴʜ ɡʜҽɴ để tránh việc làm мấᴛ trật tự nơi công cộng. Chị vợ này đã giải quyết mà không cần gặp mặt.

Câu chuyện được chia sẻ trên MXH về cách xử lý khi gặp tiu-ét-đây phá rối hạnh phúc gia đình. Chị gái này không hề gặp mặt kẻ thứ ba, không cần nói gì nhiều mà cứ âm thầm hành động, khiến “tiểu tam” rụng hết tóc, còn chồng thì tự biết sai mà hối cải. Chị H và anh P đã kết hôn hơn 6 năm, thời gian đủ dài để hiểu rõ mọi thứ về anh.

Dạo này chị H thường xuyên chơi facebook vào các hội nhóm, đọc mấy bình luận ở các page nên chị đã biết cách scantalk, chị soi facebook còn hơn một thám tử tư. Chuyện gì đến cũng đến, sau nhiều năm nói cười thì chị H cũng vào được facebook của anh P và dành cả ngày để đọc hết inbox ở đấy. Chị đã phát hiện tiu-ét-đây.

Hàng trăm tin nhắn mặn nồng, làm tay run lên, nhưng theo kinh nghiệm xem hàng tỷ vụ đάɴʜ ɡʜҽɴ trên mạng nên chị cố kềm nén. Kéo đến đoạn gần nhất: “Anh mua cho cưng mấy chai dầu gội dầu xã mỹ nè, mai mang qua.”. Lúc này chị H biết mình nên làm gì.

Mua đồ cho bồ thì làm đóe gì anh P dám để trong nhà, dĩ nhiên là trong cốp chiếc xe hơi rồi. Không sai vào đâu được, chị nhà đã mua 2 chai kem tẩy lông loại siêu mạnh кʜὑпɡ khiếp pha vào.

Chị H sống ung dung vui vẻ, ngày ngày nằm chờ feedback. Và ngày đó cũng đến, ting ting ting tin nhắn kèm ảnh đến nick anh Phi từ con tuesday: “A. n h ơi, tóc em rụng hết rồi, sao vậy anh?” “Sorry cưng, chắc có lẽ căn bệnh Hắt xì i vê của anh đã lây cho cưng rồi.”- Chị H rep lại. Anh P cũng đã biết vợ mình phát hiện ra nên đành ngậm ngùi chặn luôn nick con kia.

CDM cười ra nước mắt trước tình huống này. Đúng là nước đi mà không ai có thể ngờ được. Người văn minh xử lý theo cách êm đềm nhất là những lời nhận xét mà CDM dành cho chị gái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *