Phi Nhung ‘lột xác’ ở tuổi U50: Ăn mặc gợi cảm khoe vai trần, nhan sắc lai Tây cuốn hút

Nhìn thấy Phi Nhung “lột xác” với trang phục quyến rũ, người hâm mộ không khỏi thích thú. Nhan sắc của Phi Nhung cũng đẹp miễn chê, nét đẹp lai Tây hiếm có khó tìm.

Vốn trung thành với phong cách ăn mặc kín đáo, giản dị thế nhưng mới đây, Phi Nhung bất ngờ “lột xác” khi tung bộ ảnh gợi cảm ở tuổi U50. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, khoe vóc dáng nuột nà trong những bộ cánh gợi cảm.

Khán giả bất ngờ khi Phi Nhung “lột xác”.
Nhan sắc lai Tây cuốn hút của nữ ca sĩ khiến khán giả trầm trồ.

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, Phi Nhung trông vẫn rất quyến rũ với các thiết kế cúp ngực, xẻ vạt cao. Không những vậy, khán giả còn vô cùng ấn tượng bởi nét đẹp lai của nữ ca sĩ. Nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi không nhận ra giọng ca Bông điên điển, một số còn thích thú bình luận đây là người mẫu Tây, chứ không phải ca sĩ của dòng nhạc Bolero – trữ tình Việt Nam.

Gần đây Phi Nhung chăm tập gym hàng ngày nên vóc dáng ngày càng săn chắc, thần thái tươi tắn, rạng rỡ hơn. Cô muốn làm mới bản thân sau nhiều năm trung thành với phong cách mộc mạc, giản dị nên quyết định ăn mặc táo bạo hơn. Sự thay đổi của nữ ca sĩ được nhiều đồng nghiệp và khán giả ủng hộ.

Phi Nhung ăn mặc vô cùng điệu đà, khoe vai trần quyến rũ.
Nữ ca sĩ trông kín đáo nhưng vẫn đầy phong cách.
Hình ảnh mới của ca sĩ Phi Nhung được khán giả ủng hộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *