NS Công Lý vắng mặt tại ‘Táo Quân 2022’, khán giả hụt hẫng: ‘Thiếu Cô Đẩu mất vui’

Nghe tin Công Lý có thể vắng mặt tại chương trình ‘Táo Quân’ năm nay, khán giả ‘đứng ngồi không yên’ vì tiếc nuối.

Càng đến gần những ngày cuối năm, khán giả càng mong chờ thông tin về chương trình ‘Táo Quân – Gặp nhau cuối năm’. Bởi lẽ đây không chỉ là ‘món ăn tinh thần’ không thể thiếu của mọi nhà vào thời khắc đón năm mới mà nó còn là truyền thống của khán giả Việt Nam suốt bao năm nay. Không phụ lòng chờ đợi của người hâm mộ ‘nghiện Táo’, mới đây NS Chí Trung, Xuân Bắc đều đã tiết lộ những thông tin sơ bộ về chương trình ‘Táo Quân 2022’, hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười vô cùng sảng khoái.

Tuy nhiên trên mạng xã hội lại xuất hiện những tin đồn cho rằng NS Công Lý sẽ vắng mặt tại ‘Táo Quân 2022’ khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng. Nhiều người cho rằng do sức khoẻ của nam nghệ sĩ vẫn chưa hồi phục sau vụ tai nạn nên khả năng cao chương trình năm nay sẽ thiếu mất hình ảnh thân thuộc của ‘Cô Đẩu’ Công Lý các mẹ ạ.

NS Công Lý đã góp mặt tại chương trình ‘Táo Quân’ trong suốt nhiều năm liền, nếu như nam nghệ sĩ vắng mặt thì quả là một sự thiếu hụt khó bù đắp hay thay thế

Được biết vào giữa năm 2021 vừa qua, NS Công Lý bất ngờ nhập viện vì tai nạn nghiêm trọng. Đến hiện tại sau nhiều tháng ròng điều trị, sức khoẻ của anh đã khá hơn, nam danh hài cũng vừa xuất viện cách đây không lâu. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn lo sợ sức khoẻ của NS Công Lý chưa hồi phục hẳn, không kịp để tham gia tập luyện cùng đội ngũ ‘Táo Quân 2022’.

Trước tin đồn NS Công Lý vắng mặt trong chương trình ‘Táo Quân’ năm nay, nam danh hài vẫn chưa có động thái phản hồi nào cả. Chính vì vậy khán giả cũng không nên quá hụt hẫng vì biết đâu năm nay chúng ta vẫn có thể thấy được sự dẫn dắt duyên dáng của ‘Cô Đẩu’ trên sân khấu thì sao. Nói gì thì nói, dàn nghệ sĩ của ‘Táo Quân’ đã quá quen thuộc rồi, thiếu đi bất kỳ ai cũng sẽ thấy mất vui ngay mọi người nhỉ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *