Nam CS nổi tiếng phải cắᴛ bỏ 80% dạ dày sau 1 tuần nhập viện: Khám tổng quát mới ra bệnh

Sau 1 tuần nhập viện điều trị, nam ca sĩ nổi tiếng phải cắt bỏ 80% dạ dày vì ᴛổn ᴛhương quá nặng. Cũng may nhờ khám tổng quát mới phát hiện bệnh nếu không thì tình trạng còn nghiêm trọng hơn nhiều.

Sau 1 tuần thông báo nhập viện vì bệnh nặng, mới đây ca sĩ Minh Quân đã đăng tải bài viết cập nhật tình trạng sức khoẻ trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ai cũng lo lắng và bàng hoàng khi nghe tin nam ca sĩ nổi tiếng phải cắt bỏ 80% dạ dày vì tình trạng bệnh quá nghiêm trọng. Cụ thể anh cho biết mình vừa trải qua một ca phẫu thuật dạ dày bằng phương pháp nội soi, tuy không đᴀu đớn nhiều như những ca phẫu thuật phức tạp nhưng hiện tại chưa thể ăn mà chỉ được uống nước cầm hơi.

Vừa chia sẻ hình ảnh mẫu bệnh phẩm bị cắt bỏ, ca sĩ Minh Quân cũng không quên trấn an người hâm mộ và bạn bè người thân rằng bản thân đã khoẻ hơn nhiều: “Sáng ngày ra, bác sĩ gửi cho tấm hình mà hốt cả hền! Bye bye em dạ dày dạ mỏng”.

Ngay sau khi nam ca sĩ nổi tiếng chia sẻ việc phải cắᴛ bỏ 80% dạ dày lên mạng xã hội, bài viết của anh ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Nghe thì có vẻ nhẹ nhàng nhưng việc cắᴛ mấᴛ phần lớn dạ dày thế này chắc hẳn sẽ gây ra nhiều nỗi đᴀu và bất tiện trong sinh hoạt cho người bệnh. Nhiều người nhờ câu chuyện của ca sĩ Minh Quân mới nhận thức được tầm quan trọng của việc ăn uống điều độ để giữ cho dạ dày luôn khoẻ mạnh.

“Cháu, em xin trân trọng cảm ơn mọi người đã quan tâm, thăm hỏi ạ! Em được chỉ định mổ nội soi dạ dày bởi bác sĩ đầu ngành nên sớm khỏe thôi ạ. Đến tuổi rồi đi xét nghiệm tổng quát ra nhiều thứ bệnh liên quan lắm ạ. Mọi người nên thường xuyên đi xét nghiệm nhé!”, ca sĩ Minh Quân khuyên mọi người nên đi khám tổng quát thường xuyên để phát hiện sớm những căn bệnh nguy hiểm nếu như có lỡ mắc phải.

Ca sĩ Minh Quân sinh năm 1980, anh từng là nam ca sĩ rất nổi tiếng trong làng nhạc Việt qua rất nhiều ca khúc ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc như Dẫu Có Lỗi Lầm, Nụ Hôn Nồng Cháy, Dòng Sông Dĩ Vãng, Bức Tranh Muôn Màu,…

Bệnh đau dạ dày không phải căn bệnh hiếm gặp ngày nay do mọi người có thói quen bỏ bữa vì quá bận rộn. Tuy nhiên nếu như không chú ý, căn bệnh này có thể dẫn đến những hệ luỵ vô cùng ɴguy ʜiểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *