Nam chính “Sex Education” bất ngờ gia nhập đội tuyển thể thao điện tử!

Nam chính Sex Education Asa Butterfield vừa chính thức gia nhập Team Liquid, một đội tuyển thể thao điện tử vô cùng nổi tiếng.

Nam diễn viên Asa Butterfield đã gia nhập tổ chức thể thao điện tử Team Liquid. Hiện tại, vẫn chưa rõ anh sẽ góp mặt trong đội với vai trò gì. Tuy bất ngờ đánh tiếng sang làng thể thao điện tử, nam diễn viên trước đó được biết đến nhiều hơn với kỹ năng của mình trước máy ảnh thay vì phía sau bàn phím.

Asa Butterfield là một diễn viên người Anh được biết đến với vai Bruno trong bộ phim The Boy In The Striped Pyjamas. Ngoài ra, anh còn tham gia các dự án nổi bật khác như Peregrine’s Home For Peculiar Children và Hugo. Gần đây nhất, Butterfield đóng vai chính Otis trong loạt phim Sex Education của Netflix. Trong khi những lời khen ngợi dành cho Asa Butterfield chủ yếu liên quan đến ngành điện ảnh, Team Liquid lại tìm ra điểm phù hợp để đưa nam diễn viên vào gia đình của mình.

Nam chính “Sex Education” bất ngờ gia nhập đội tuyển thể thao điện tử!

Team Liquid đã thông báo trên tài khoản Twitter của mình rằng Asa Butterfield đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp. Dòng tweet không hé lộ những gì Butterfield sẽ làm nhưng có đề cập đến việc họ sẽ gọi tên anh ấy nếu cần một người phụ trách cho DOTA 2 hoặc Super Smash Bros.

Chính Asa Butterfield đã tweet lại thông báo và bày tỏ sự phấn khích khi được tham gia đội. . Anh ấy cũng kể lại mình đam mê Starcraft 2 thông qua liquipedia và cách Team Liquid là đội esports đầu tiên mà anh ấy từng nghe nói đến. Mặc dù việc Butterfield gia nhập Team Liquid rất thú vị, nhưng vẫn chưa có thông tin nào về những gì Butterfield thực sự sẽ mang lại cho đội.

Team Liquid là một đội thể thao điện tử chuyên nghiệp sở hữu các tuyển thủ hàng đầu trong giới thể thao điện tử. Từ trước tới nay, Asa Butterfield cũng chưa bao giờđăng bất kỳ đoạn ghi hình trò chơi nổi bật hay lối chơi ấn tượng nào của mình. Không phải mọi thành viên của Team Liquid đều là vận động viên thể thao điện tử hàng đầu, nhưng trọng tâm chính trong sự nghiệp của họ là chơi game. Vì vậy quyết định bổ sung Butterfield vào danh sách của Team Liquid có vẻ như không phải là vì anh sẽ giúp họ tranh giải.

Asa Butterfield đã gặt hái được nhiều thành công từ lĩnh vực điện ảnh, vì vậy việc anh gác lại tất cả để theo đuổi ước mơ trở thành game thủ chuyên nghiệp là điều khó xảy ra. Rất nhiều ngôi sao điện ảnh và truyền hình nổi tiếng một thời chọn phát trực tuyến thường xuyên như một sở thích, nhưng sự nghiệp điện ảnh của Butterfield vẫn còn rất dài để có thể bỏ ngang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *