Marvel đã tìm ra diễn viên thích hợp thủ vai siêu anh hùng Hồi giáo đầu tiên của họ!

Marvel đã chọn cái tên mới lạ Iman Vellani để làm siêu anh hùng Hồi giáo đầu tiên của studio : loạt phim Ms. Marvel trên Disney +.

Iman Vellani sẽ vào vai Kamala Khan, một thiếu niên người Mỹ gốc Pakistan sống tại New Jersey. Cô đã trở thành anh hùng Hồi giáo đầu tiên của Marvel khi truyện tranh của riêng cô ra mắt vào năm 2014.

Trong khi Vũ trụ Điện ảnh Marvel đang bị trì hoãn liên tục, với việc Black Widow gần đây đã bị hoãn sang năm sau, sự phát triển của Disney + vẫn đang phát triển mạnh mẽ khi họ hé lộ dự án Ms. Marvel. Đây là một dự án rất đặc biệt khi siêu anh hùng này là nhân vật theo đạo Hồi đầu tiên của hãng.

Marvel đã tìm ra diễn viên thích hợp thủ vai Ms. Marvel

Theo Deadline, Marvel giải thích rằng “kế hoạch của họ là luôn luôn trung thực với bản chất của nhân vật trong việc tìm kiếm diễn viên phù hợp cho vai diễn, ngay cả khi điều đó có nghĩa là mời một người không được công chúng biết đến”. Vì vậy, lựa chọn Iman Vellani, một cái tên hoàn toàn mới vào vai này là hoàn toàn đúng với tầm nhìn của họ.

Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige cũng cho biết Kamala Khan sẽ đóng vai chính trong các bộ phim MCU trong tương lai ngoài loạt phim của riêng cô ấy. Cho tới hiện tại, hãng vẫn chưa đưa ra bình luận nào về dàn diễn viên khác.

G. Willow Wilson, tác giả của truyện tranh cùng tên cùng với nghệ sĩ Adrian Alphona và các biên tập viên Sana Amanat và Stephen Wacker, đã chúc mừng nữ diễn viên trẻ trên mạng xã hội. Loạt phim này cũng đã được công bố tại Hội chợ triển lãm D23 năm ngoái, cùng với Moon Knight và She-Hulk.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *