Lee Min Ho lập kỷ lục là nghệ sĩ Hàn đầu tiên đạt 20 triệu follows trên cả Facebook và Instagram

Mới đây, Lee Min Ho đã chính thức trở thành người nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc đạt 20 triệu lượt người theo dõi trên cả mạng xã hội Facebook và Instagram.

Anh tham gia diễn xuất từ năm 2006 cả vai trò diễn viên phụ, diễn viên chính và nhiều vai trò khác nhau trên truyền hình. Có một thời gian Lee Min Ho có nghệ danh là Lee Min nhưng sau đó đã được đổi lại và chính thức dùng tên thật của mình cho đến bây giờ.

Hoạt động nghệ thuật khá sớm với nhiều vai diễn tuy nhiên tên tuổi của anh chỉ thật sự tỏa sáng trong phim KBS’s Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng) năm 2009. Bộ phim giúp Lee Min Ho trở thành diễn viên hạng A, được đông đảo người hâm mộ biết đến không chỉ ở xứ Kim Chi mà còn trên toàn Châu Á.

Tháng trước, công ty quản lý MYM Entertainment của Lee Min Ho đã đăng một bức ảnh mừng tài khoản Facebook của anh ấy đạt 20 triệu người theo dõi. Vào ngày 4 tháng 10, tài khoản Instagram của nam diễn viên cũng đã đạt 20 triệu người theo dõi, và công ty quản lý của anh đã đăng một bức ảnh khác để chúc mừng thành tích này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lee Min Ho đang là một trong những nghệ sĩ hạng A đình đám nhất xử sở Kim Chi. Điều này đã khiến anh trở thành nghệ sĩ Hàn có nhiều người theo dõi nhất trên tất cả các mạng xã hội như Facebook, Instagram. Ngoài ra, anh còn đứng thứ 3 trong số những người nổi tiếng châu Á trong top 100 người nổi tiếng châu Á hấp dẫn nhất năm 2020 của King Choice với tổng số hơn 100 triệu lượt vote.

Tất cả những thành tích này đã chứng minh cho nam diễn viên tài sắc vẹn toàn này. Hãy cùng chờ đón những bộ phim tiếp theo của Lee Min Ho trong thời gian sắp tới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *