Khoảnh khắc mê nước ngọt như một đứa trẻ mới lớn cực yêu của Karik

Liên tục bị trêu chọc vì thích uống nước ngọt và mặc 1 bộ đồ đã qua 4 tập mà vẫn chịu thay, Karik lên tiếng siêu dễ thương.
Karik là một trong những nam rapper đình đám và sở hữu lượng fan đông đảo của Vpop. Thời gian này, anh được yêu mến thêm nữa khi trở thành một trong “bộ tứ” quyền lực của chương trình Rap Việt mùa đầu tiên.

Giọng ca Đau thế đủ rồi xuất hiện với set đồ màu trắng có giá 10 triệu đồng khi ngồi trên “ghế nóng”. Bên cạnh những lời nhận xét hóm hỉnh, anh còn bị phát hiện ra sở thích “nghiện” nước ngọt.

Karik uống nước ngọt vẫn cực kì đáng yêu

Việc uống nước ngọt của Karik khiến Trấn Thành cảm thấy “ngứa mắt” phải bóc phốt và nam rapper phản hồi rằng, anh có sở thích từ lâu rồi. Thời gian này, Karik tiếp tục “đốn tim” các fan khi khoe ảnh diện quần đùi, áo thun, giày năng động ngồi uống nước ngọt với cái ly được làm từ một nhân vật trong phim hoạt hình.

Karik chú thích về bức ảnh rằng: “Đã thay đồ và cắt luôn tóc rồi nha, đừng chọc Rik nữa…Rik thích lắm”. Thậm chí khi được cư dân mạng nhắc nhở về việc uống thả ga sẽ mập thì anh vẫn khư khư: “Không đường nên không có mập nhé!”.

Karik công khai bạn gái mới

Sau khi kết thúc mối tình với VJ Đàm Phương Linh, Karik vướng nghi án hẹn hò với diễn viên Thùy Anh nhưng cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng. Sau bao ngày để các fan mong đợi, Karik chính thức cho người yêu của mình ra mắt với công chúng.

Tối qua (23/8), Karik đăng ảnh chụp cùng với một cô gái sở hữu nhan sắc tựa hot girl. Vị HLV Rap Việt không gắn thẻ tên bạn gái nhưng các “thám tử” đã nhanh chóng tìm được Instagram của cô.

Nam rapper nhắn nhủ Bella rằng: “Họ nói rằng chỉ cần có ít nhất một người quan tâm đến bạn, cuộc sống không uổng phí. Vì vậy, khi mọi thứ trở nên tồi tệ và bạn cảm thấy muốn từ bỏ, hãy nhớ rằng bạn vẫn còn có tôi”.

Bạn gái nhắn nhủ đến Karik sau khi công khai hẹn hò

Sau một ngày “gây bão” về chuyện hẹn hò, trên trang cá nhân bạn gái Karik cũng chính thức đăng tải khung ảnh đầu tiên mà cả hai chụp chung. Trước đó, Karik và Bella cũng thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân khi cùng diện trang phục đôi trắng. Dường như việc cho nhau danh phận đã nằm trong sự tính toán của cặp đôi.

Nếu Karik nhắn nhủ đến người yêu nếu mọi thứ tồi tệ thì hãy luôn nhớ có anh bên cạnh thì cô nàng cũng không kém cạnh: “There are many fish in the sea. And they said this love is the impossible kind. But they don’t know… We are strong enough to fight for this life”. (Tạm dịch: Biển có nhiều cá/Và họ nói rằng tình yêu này là loại không thể. Nhưng họ đâu biết, chúng ta đủ mạnh mẽ để chiến đấu cho cuộc sống này”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *