Joaquin Phoenix được trả 50 triệu USD để tham gia 2 phần “Joker” tiếp theo?

Theo những báo cáo mới, Joaquin Phoenix đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình trong vai Joker khi được mời đóng tiếp 2 phần phim nữa.

Joaquin Phoenix – người giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Oscar và Quả cầu vàng năm ngoái cho vai diễn Joker đang đàm phán để trở lại vai nhân vật phản diện này. Những báo cáo mới nhất cho rằng nam diễn viên đã thay đổi suy nghĩ của mình trong thời gian gần đây. Joaquin Phoenix được cho là sẽ nhận 50 triệu đô la để tái xuất trong hai phần tiếp theo.


“Joaquin ban đầu cảm thấy Joker là một bộ phim độc lập”, một nguồn tin thân cận nói với The Mirror. “Nhưng anh ấy đã thay đổi suy nghĩ của mình. Anh ấy nói rằng mình muốn đóng nhân vật này một lần nữa, bất chấp những tranh cãi xảy ra năm ngoái, Vụ việc vẫn đang được thương lượng. Các bản thảo kịch bản đang được viết và Joaquin có vẻ như rất quan tâm tới dự án”.

Vai diễn dài hạn của Joaquin Phoenix

Warner Bros. được cho là cũng “sốc như bất cứ ai” trước thành công của bộ phim vào năm ngoái. Họ chứng kiến và trầm trồ khi ​​Joker vượt qua Deadpool để trở thành phim nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại và trở thành phim truyện tranh có doanh thu cao nhất mọi thời đại.


“Họ có kế hoạch thực hiện hai phần tiếp theo trong bốn năm tới. Họ cam kết làm lâu dài với Joaquin và đạo diễn Todd Phillips. Điều cuối cùng là chỉ cần Joaquin chấp nhận các điều khoản. Đây sẽ là mức lương lớn nhất trong sự nghiệp của anh cho đến nay”, nguồn tin cho biết.

Phoenix đã không ký hợp đồng cho bộ phim đầu tiên của mình cho đến phút cuối cùng. Warner Bros. được cho là đã đề nghị anh tham gia các dự án dài hạn tiếp theo. Hãng phim sau đó hy vọng sẽ ra mắt những bộ phim mới vào năm 2022 và 2024.


Đây không phải là lần đầu tiên những tin đồn xoay quanh phần tiếp theo của Joker hé mở. Trước đó, đạo diễn Todd Phillips đã phủ nhận những tin đồn như vậy. Vào thời điểm đó, anh ấy khẳng định “thâm chí không có hợp đồng để chúng tôi viết phần tiếp theo nữa chứ”. Vì vậy có vẻ như chúng ta vẫn phải chờ xác nhận từ Phillips hoặc Warner Bros.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *