“Giật mình” trước hình ảnh đáng sợ của Tom Felton trong phim Netflix mới

Tham gia vào series mới của Netflix, nam diễn viên Tom Felton có một tạo hình đáng sợ mà ai nhìn vào cũng phải giật mình.

Tom Felton thay đổi diện mạo với phim của Netflix

Trước đây, Tom Felton được biết nhiều nhất với vai diễn Draco Malfoy của mình trong loạt phim Harry Potter qua mái tóc bạch kim cùng dáng vẻ công tử quý phái. Thế nhưng trong vai diễn trong bộ phim giả tưởng “A Babysitter’s Guide to Monster Hunting” của Netflix chuẩn bị ra mắt, Tom Felton hoàn toàn ????ộ???? ????á????.

Với bộ phim mới này, nhìn anh không khác gì nhân vật Sirius Black sau khi bị giam cầm với các Giám ngục Azkaban vậy! Dáng vẻ gầy gò và đáng sợ của anh chính là cho vai nhân vật Grand Guignol và dường như đây không phải nhân vật tốt.

Phim mới của Tom Felton cũng là thể loại viễn tưởng

“A Babysitter’s Guide to Monster Hunting” là một phim giả tưởng, với cốt truyện về một cô bảo mẫu phải phiêu lưu vào vùng đất của những sinh vật siêu nhiên để có thể cứu lấy đứa trẻ bị “Ông kẹ” Tom Felton bắt cóc. Rất may cho cô ấy là có hẳn một hội kín gồm những người trông trẻ biết tất cả về thế giới đó và cùng chiến đấu để bảo vệ lũ trẻ họ trông nom khỏi ????????á???? ????ậ????.

Bộ phim dựa trên cuốn sách đầu tiên của series viết bởi Joe Ballarini và theo những hình ảnh được chia sẻ, nó dường như cũng có chút hơi hướng giống “Labyrinth” (1986).

Trong một diễn biến khác, nam diễn viên trước đó đã tiết lộ một yêu cầu “kỳ lạ” mà anh nhận được từ một fan Potter háo hức hồi trước.

“Tôi có một số lá thư rất lạ. Có một người đàn ông muốn nhận tôi làm con nuôi. Anh ta đã đổi tên hợp pháp thành Lucius Malfoy và muốn tôi đổi tên thành Draco Malfoy và nhận tôi làm con nuôi hợp pháp. Tôi đã từ chối!”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *