Trộm xe về chạy app công nghệ: Đang ăn nên làm ra gặp ngay chính chủ đặt cuốc đi định mệnh

“Cái này gọi là lưới trời thưa mà khó lọt này. Ăn trộm của người ta rồi đi làm xe ôm công nghệ thì gặp chính chủ là đúng rồi. Chừa thói ăn trộm ăn cắp nha”.

Người ta vẫn hay nói với nhau về định mệnh, và định mệnh thì cũng có muôn hình vạn dạng khác nhau. Định mệnh trong tình yêu đôi lứa, định mệnh của đôi bạn thân tri kỉ nhưng đâu đó cũng có những thứ như là “định mệnh – ý trời – oan gia”.

Sự trùng hợp tới ngỡ ngàng khi tên trộm xe máy về để chạy app công nghệ nhưng rồi lại vô tình gặp đúng chính chủ, có lẽ tình huống này đến kẻ trộm cũng chẳng thể nào nghĩ tới.

Bài đăng gây chú ý trên diễn đàn vừa mới đây. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trộm xe chạy app công nghệ, gặp ngay chủ xe

Mới đây trên một diễn đàn đã chia sẻ câu chuyện về tình huống không thể “oái ăm và gay cấn” hơn bao giờ hết về chuyến xe công nghệ được xem là định mệnh. Theo như chủ nhân bài đăng chia sẻ thì nam thanh niên trong hình đã ăn cắp chiếc xe máy rồi về đăng kí chạy xe ôm công nghệ.

Mọi thứ đều ổn định và trôi qua trong bình yên tới ngày một vị khách đã book chuyến xe và bất ngờ thay, ông lại chính là chủ chiếc xe bị mất. Lúc này, vị khách vẫn bình tĩnh nói với tài xế rằng: “Chú dạo này chạy xe có hay bị hỏng hóc gì không, tí về nhà anh, anh đưa nốt số giấy tờ cho”. Cứ nghĩ rằng khách đùa vui nên tài xế vẫn vui vẻ chở ông đi công việc rồi về nhà.

Ngay lúc này, vị khách mới “hiện nguyên hình” là một đại võ sư, “hạ đo ván” thanh niên ăn trộm xe về chạy app công nghệ kia. Ban đầu tên ăn trộm còn chối tội, nói rằng mình mua phải xe ăn cắp, thế nhưng sau đó, “vị đại sư” đã vào nhà check camera, ra đúng “gương mặt thân quen” nên hắn ta hết đường chối tội. Được biết, những hình ảnh này được ghi nhận tại khu Định Công – Hà Nội .

Cái kết dành cho kẻ trộm cắp xe của người khác. (Ảnh: FB H.N)
Sự việc nhận được rất nhiều sự chú ý từ mọi người tại khu vực này. (Ảnh: FB H.N)

Cư dân mạng tranh cãi về độ thật giả sự việc:

Ngay sau khi sự việc này được chia sẻ đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ dân mạng. Rất nhiều người chỉ trích tên ăn trộm khi là một thanh niên sức dài vai rộng mà lại “lười lao động”, đi trộm cắp đồ của người khác.

Thế nhưng bên cạnh đó cũng có khá nhiều người hoài nghi về độ chính xác của câu chuyện. Có người bình luận rằng việc đăng kí làm thành viên chạy xe ôm công nghệ thường phải có sơ yếu lí lịch cùng giấy tờ đăng kí xe đàng hoàng, nên trong tình huống trên cũng còn khá nhiều nghi vấn.

Một số ý kiến từ dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù cho sự thật về câu chuyện trên là gì thì tới nay chúng ta vẫn chưa thực sự biết rõ, thế nhưng đây cũng được xem là bài học thích đáng dành cho những kẻ nào lười nhác làm việc, có thói xấu trộm cắp thì kết quả nhận được chắc chắn sẽ chẳng thể nào tốt đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *