Dwayne “The Rock” Johnson tự tay phá cửa nhà để chạy deadline!

Tài tử Dwayne “The Rock” Johnson đã tự tay phá cửa ra vào ngôi nhà của mình để mau chóng đến phim trường ghi hình cho kịp giờ hẹn với đoàn làm phim.

Nam diễn viên 48 tuổi đã lên Instagram để chia sẻ câu chuyện về việc anh tự tay mở cổng tự động của nhà mình khi mất điện. Hãy xem qua bài viết của Dwayne Johnson tại đây:

Dwayne “The Rock” Johnson tự tay phá cửa nhà để chạy deadline

Như The Rock hé lộ, nhà của nam diễn viên lúc đó đã bị mất điện. Vì vậy, cánh cổng tự động của anh ấy đã không hoạt động. Dwayne Johnson cho biết anh đã cố gắng ghi đè hệ thống thủy lực, nhưng nó không hề nhúc nhích trong suốt 45 phút. Nam diễn viên do đã có hẹn với hàng trăm người từ ê-kíp sản xuất nên cuối cùng, The Rock quyết dùng đôi bàn tay để tháo cánh cổng ra.

Điều đặc biệt ở đây là cánh cổng này không hề nhỏ tí nào. Đây chính là sức mạnh của Dwayne Johnson sao?. Cánh cổng bị xé toạc ra khỏi bức tường gạch đỏ bởi The Rock. Dwayne Johnson cho biết anh đã mời một kỹ thuật viên sửa cổng sau khoảng một giờ. Kỹ thuật viên này “không tin vào mắt mình” và “sợ hãi” khi thấy cánh cổng bị kéo ra bởi chỉ một người đàn ông.

Dwayne Johnson thừa nhận đó không phải là “khả năng tốt nhất” của anh ấy, nhưng nam diễn viên thực sự cần phải đi làm. Có lẽ đó là dự án Red Notice, bộ phim đã quay trở lại ghi hình trong tuần này sau sáu tháng trì hoãn sản xuất.

Bạn nghĩ sao về sức mạnh và tinh thần trách nhiệm của The Rock?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *