Con gái Phi Nhung âm thầm sinh con 8 tháng trước: Bà ngoại chưa kịp gặp cháu đã rᴀ đi

Theo như bà chủ trung tâm Thuý Nga tiết lộ, con gái ruột Phi Nhung vừa sinh con trai thứ 2 vào đầu tháng 1/2021. Cố ca sĩ còn chưa kịp về Mỹ nhìn mặt cháu ngoại thì đã rᴀ đi mãi mãi, xót xa quá.

Sau hơn 1 tuần từ khi Phi Nhung qua đời, mới đây bạn bè và đồng nghiệp tại trung tâm ca nhạc Thuý Nga – Paris by Night đã tổ chức buổi livestream để cùng khán giả tưởng niệm về cuộc đời và sự nghiệp của cố ca sĩ. Cũng trong buổi trò chuyện này, bà chủ trung tâm Thuý Nga, cũng là người chị thân thiết với Phi Nhung đã tiết lộ một bí mật khiến ai nghe cũng phải rơi nước mắt.

Bà chủ trung tâm Thuý Nga rớt nước mắt kể chuyện Phi Nhung lỡ mất cơ hội nhìn mặt cháu ngoại vừa ra đời (Ảnh: Thuý Nga – Paris by Night)

Theo đó, con gái ruột Phi Nhung sinh con 8 tháng trước khi cố ca sĩ quᴀ đời, trong khoảng thời gian kẹt lại Việt Nam do dịch bệnh, Phi Nhung đã rất nóng lòng muốn về lại Mỹ để thăm con gái và cháu ngoại. Tuy nhiên vì lo nghĩ cho bà con khốn khó, giọng ca ‘Bông điên điển’ quyết định nán lại thêm ít bữa và cuối cùng phải rᴀ đi trong khi còn chưa kịp nhìn mặt cháu ngoại lần nào. Sao càng nghe càng thấy thương Phi Nhung quá các mẹ ạ.

Theo như bà chủ trung tâm Thuý Nga chia sẻ, vào đầu tháng 1/2021, con gái Wendy của Phi Nhung báo tin vừa sinh con thứ 2 và rất mong mẹ về lại Mỹ để thăm cháu ngoại. Lúc đó cố ca sĩ đã rất háo hức được về chăm con gái vừa sinh nhưng lại bận tâm chuyện con nuôi rồi chuyện làm từ thiện nên cứ chần chừ mãi: “Phi Nhung rất là mong muốn về để thăm đứa cháu ngoại. Bây giờ thằng bé đã 7-8 tháng rồi, nó rất là dễ thương”.

Xúc động kể về người em quá cố, bà Tô Ngọc Thuỷ cho biết Phi Nhung phải có tấm lòng nhân hậu cỡ nào thì mới nghĩ cho bà con khó khăn hơn cả con cháu ruột thịt. Bên cạnh đó, bà Thuỷ cũng khẳng định nếu hài cốt cố ca sĩ được về lại Mỹ, trung tâm âm nhạc Thuý Nga sẽ cùng con gái Wendy tổ chức tang lễ một cách chỉn chu để xứng với những gì giọng ca ‘Bậu ơi đừng khóc’ đã đóng góp cho nền âm nhạc và cho cuộc đời: “Tại Mỹ chúng ta làm được thì chị sẽ đứng ra làm, với tất cả những gì chị làm điều hỏi ý kiến của Wendy là làm như thế nào, con muốn cô làm như thế nào, màu hoa ra sao, mẹ thích màu hoa gì,… tất cả là điều làm theo ý của Wendy cả”.

Từ khi công khai con gái Wendy, Phi Nhung chỉ tiết lộ con gái đã tốt nghiệp ngành y và đang làm bác sĩ. Vài năm trước, mạng xã hội cũng xuất hiện tin tức Wendy đính hôn cùng bạn trai Việt Kiều nhưng không ai ngờ Phi Nhung đã lên chức bà của 2 đứa cháu ngoại. Đúng là số phận trớ trêu, tụi nhỏ còn chưa được nghe bà hát ru ngủ mà đã mất bà mãi mãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *