Cận cảnh căn “biệt thự trắng” của Youtuber NTN giữa lòng thành phố Thái Bình

Liên tục vướng ồn ào, tuy nhiên thành công của YouTuber NTN là điều mà không ai có thể phủ nhận khi mới đây anh công bố căn nhà đẹp hệt như cung điện.

Sau thời gian dài đầu tư tiền bạc, thời gian để xây dựng, mới đây YouTuber NTN đã chính thức chia sẻ hình ảnh căn nhà mới của mình. Được biết, “cung điện khổng lồ” 4 tầng được anh giới thiệu với niềm tự hào như một thành quả mình đạt được trong năm 2020.

YouTuber NTN khoe ngôi nhà mới xây

Trong năm 2020, NTN có lẽ là một trong những YouTuber vướng nhiều thị phi nhất khi cư dân mạng “n.é.m đá” anh một cách ????ị???????? liệ????. Anh chịu sự chỉ trích nặng nề từ người xem khi nhiều người cho rằng nội dung clip của anh quá vô bổ.

YouTuber gốc Thái Bình cũng thừa nhận lỗi lầm, tuyên bố xóa kênh nhưng tất cả chỉ là “lời nói gió bay” khi cứ mỗi khi chuyện lắng xuống, anh lại trở lại.

Dù làm clip với nội dung được cho là vô nghĩa, vậy nhưng thành công NTN là điều mà không một ai có thể phủ nhận. Anh sở hữu khối tài sản đặc biệt giá trị, mới đây nhất chính là ngôi nhà tiền tỷ.

Được biết, anh bỏ ra 4 tỷ đồng để xây dựng cơ ngơi hiện đại, sang chảnh này. NTN xem đây như một cung điện khi có phong cách kiến trúc lẫn bố trí nội thất xa xỉ.

Phòng khách của NTN

YouTuber chia sẻ từng ngóc ngách ngôi nhà từ phòng khách, phòng bếp đến nơi làm việc, trưng bày những thành quả YouTube công nhận,…

Không gian nhà bếp

Thành quả sự nghiệp NTN không chỉ là những ghi nhận từ Youtube mà với thu nhập khủng có được, NTN không khó sở hữu khối tài sản giá trị. Anh tậu mô tô đắt tiền và xây nhà tiền tỷ.

Phòng làm việc

Theo chính Youtuber này, căn nhà như ‘cung điện’ được anh chăm chút từng tí một. Anh đầu tư khoảng 4 tỷ để xây dựng với phong cách chủ đạo là sự sang chảnh, hiện đại.

Những thành quả từ YouTube

Dù liên tiếp vướng ồn ào, thậm chí có thời điểm bị Youtube khóa chức năng kiếm tiền song NTN vẫn sở hữu lượng người theo dõi đông đảo.

Mặc dù vướng nhiều ồn ào, nhận án phạt từ YouTube khi bị khóa chức năng kiếm tiền, tuy vậy sau tất cả NTN vẫn được ủng hộ một cách kỳ lạ. Gần đây, kênh của anh thậm chí còn đạt top 3 lượt theo dõi ở Việt Nam, vượt nhiều tên tuổi nổi tiếng khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *