Bị nghi xài hết 800 triệu và xe ô tô, Thương Tín khổ tâm giãi bày: Giao hết tiền cho vợ con

Cách đây 8 tháng, NS Thương Tín cũng từng là tâm điểm chú ý của mạng xã hội sau khi nhập viện cấp cứu vì độᴛ quỵ, hoàn cảnh khó khăn không đủ tiền trang trải viện phí.

Thương cảm trước hoàn cảnh khó khăn của đàn anh gạo cội một thời, NS Trịnh Kim Chi cùng nhiều anh chị em đồng nghiệp đã đứng ra kêu gọi khán giả chung tay hỗ trợ nam diễn viên.

Sau nhiều đợt kêu gọi, đến đầu tháng 3/2021, NS Trịnh Kim Chi thông báo tổng cộng đã nhận được hơn 400 triệu đồng mà các mạnh thường quân gửi tặng cho NS Thương Tín. Ngoài ra, bà xã của anh cũng nhận được khoản hỗ trợ 400 triệu đồng từ mạnh thường quân trong và ngoài nước gửi về tài khoản do MC Phạm Anh mở giúp, kêu gọi quyên góp ban đầu. Một người bạn còn dành tặng chiếc xe hơi để Thương Tín có phương tiện đi lại.

Thế nhưng thời gian gần đây, thông tin nghệ sĩ Thương Tín mắc nCoV khiến dân tình xôn xao. Đáng nói, nam nghệ sĩ thừa nhận bản thân đã cạn sạch tiền, phải nhịn đói và trong túi không có nổi 1 ngàn. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi trước đó hồi đầu năm, anh từng nhận được vài trăm triệu đồng tiền quyên góp thì không thể nào cạn sạch như vậy.

Trước thắc mắc của cộng đồng mạng về việc nghệ sĩ Thương Tín dùng nhanh số tiền hỗ trợ, Á hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ với Thanh Niên: “Đó là vấn đề của anh ấy tôi không thể trả lời được. Quỹ giúp đỡ anh Thương Tín thông qua tôi thì tôi đã trao hết rồi, tổng cộng hơn 400 triệu đồng tiền mặt. Trong đó khoảng 200 triệu để mua bảo hiểm và ảnh đồng ý. Tôi cũng đã giao hợp đồng bảo hiểm và tiền còn lại cho vợ ảnh giữ rồi. Còn số tiền ảnh nhận riêng vào tài khoản của vợ ảnh sao tôi nắm được”.

Còn về phía Thương Tín, nam diễn viên tâm sự mình không kiếm được tiền, nhất là trong thời gian giãn cách mấy tháng vừa qua. Đến chi phí hàng ngày, NS Thương Tín cũng không thể cáng đáng nổi nên việc vợ con bỏ đi. Được biết, sau khi con gái được bà xã đưa đi nơi khác ở, NS Thương Tín đã gửi vợ số tiền các mạnh thường quân gửi tặng hồi 8 tháng trước để việc học hành, ăn uống của con gái được đảm bảo.

Ở thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín đang cách ly điều trị tại nhà khi có kết quả dương tính với nCoV. Anh vẫn đang được giúp đỡ để cầm cự vượt qua bệnh tật và được hứa hẹn sẽ sắp xếp công ăn việc làm. Chia sẻ với báo chí, nam diễn viên khẳng định mình không xài hoang và phá tiền như những đồn thổi trên mạng. Anh chia sẻ mình đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê và đóng bảo hiểm cho con gái để đến 18 tuổi con có tiền hỗ trợ cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *