Bị nghi ăn cắp cáo phó, đổi tên con riêng của chồng, bà xã Vân Quang Long lên tiếng: Vợ cũ làm tất cả

Bà xã Vân Quang Long lên tiếng sau khi bị nghi ăn cắp cáo phó, đổi tên con riêng của chồng. Cô cho biết vợ cũ của chồng đã sắp xếp làm bảng cáo phó chứ cô không đụng đến bất cứ điều gì.

Sau khi thống nhất được giờ giấc, ngày làm lễ thọ tang cho Vân Quang Long tại Việt Nam, gia đình nam ca sĩ đã đăng cáo phó lên mạng xã hội để mọi người cùng biết. Tuy nhiên, sau khi đăng bảng cáo phó trên trang cá nhân, bà xã Vân Quang Long là Linh Lan đã bị cư dân mạng tố ăn cắp cáo phó, sửa tên hai con riêng của chồng.

Cụ thể, trong bảng cáo phó do Linh Lan đăng tải, tên hai con riêng của Vân Quang Long là Lê Cát Kỳ và Lê Cát Hy. Trong khi đó, ở bảng cáo phó Ái Vân – vợ cũ nam ca sĩ chia sẻ, hai con tên là Lê Trác Kỳ và Lê Trác Hy. Chính điều này mà bà xã Vân Quang Long bị dân tình nghi ngờ sửa tên hai con riêng của chồng.

Bảng cáo phó do vợ cũ Vân Quang Long đăng tải…
… và bảng cáo phó do vợ hiện tại của Vân Quang Long chia sẻ có sự khác nhau giữa tên con riêng của anh.

Trước sự việc ồn ào, bà xã Vân Quang Long lên tiếng đính chính. Linh Lan cho biết mọi chuyện hoàn toàn không phải do mình làm, Ái Vân (vợ cũ của Vân Quang Long) tự sắp xếp và làm tất cả. Cô chia sẻ không đụng gì đến bảng cáo phó, lên đến Sài Gòn đã đi thẳng vào chùa để chuẩn bị lễ tang cho chồng.

Bà xã Vân Quang Long lên tiếng: “Lan xin đính chính lại vài điều với các bạn. Mình tên là Linh Lan, tên thật Phan Thị Ngọc Nhi, là vợ hiện tại chính thức của ca sĩ Vân Quang Long. Hôm nay có 2 bảng cáo phó đăng lên từ Facebook của Lan và chị vợ cũ anh Long, tên là Lê Thị Ái Vân. Và mọi người có trách Lan là ăn cắp hình cáo phó và sửa tên 2 con riêng của anh Long và vợ cũ.

Lan xin đính chính tất cả mọi chuyện này không phải do Lan làm. Cáo phó này là do chị Ái Vân tự sắp xếp và làm hết tất cả. Mong mọi người đừng hiểu lầm là do Lan sửa tên này nọ. Mọi người không tin có thể hỏi chị Vân – vợ cũ anh Long. Lan lên Sài Gòn tối hôm qua và đi thẳng đến chùa lo đám tang cho anh. Lan không hề viết và sửa tên gì hết.

Mất anh Long là nỗi mất mát to lớn đối với Lan và Helen lắm rồi ạ! Quá đau buồn. Xin mọi người hãy hiểu rõ câu chuyện trước khi trách Lan! Lan xin chân thành cảm ơn”.

Bà xã Vân Quang Long lên tiếng đính chính sau khi bị dân mạng nghi ngờ ăn cắp cáo phó, sửa tên con riêng của chồng.

Mặc dù rất muốn đưa thi hài Vân Quang Long về Việt Nam để nhìn mặt lần cuối, nhưng gia đình anh gặp nhiều khó khăn vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Vì vậy, tang lễ và việc hỏa thiêu thi hài sẽ diễn ra tại Mỹ. Sau đó, tro cốt cố ca sĩ sẽ được đưa về quê hương theo nguyện vọng gia đình.

Về tang lễ tại Mỹ của Vân Quang Long, lễ nhập quan và phát tang diễn ra vào 2/1/2021, ở nhà quàn Kutis Funeral Home (thành phố St. Louis), từ 11h sáng tới 9h tối (giờ Mỹ). Việc thăm viếng sẽ kéo dài cho tới 12h trưa 4/1/2021, sau đó thi hài được hỏa táng vào 12h45 cùng ngày. Cậu mợ và bạn bè Vân Quang Long ở Mỹ sẽ lo liệu tang lễ cho anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *