Bị cư dân mạng tràn vào livestream đòi 50 tỷ, bà Phương Hằng gay gắt: Tôi chưa bao giờ nuốt lời, đừng hỗn xược như vậy!

Bà Phương Hằng đã rất bức xúc khi bị đòi 50 tỷ liên tục.

Sau khi đăng status về việc sẽ công khai hơn 1000 trang sao kê, Trấn Thành tiếp tục có động thái giải thích về lý do đến ngày 7/9 mới có thể đăng sao kê, cũng như lịch trình tiền gửi vào tài khoản kêu gọi từ thiện . Trong đó, nam “MC quốc dân” cũng ẩn ý nhắc khéo tới nữ doanh nhân từng hứa sẽ cho mình 50 tỷ nếu chịu sao kê.

“Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM. Mong anh/chị giữ lời để góp thêm chút sức lực cùng nhà nước giúp người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch”.

Trong livestream mới nhất vào tối ngày 09/09, ngay từ những giây đầu tiên, bà Phương Hằng đã bị nhiều cư dân mạng tràn vào “cà khịa”, hỏi bà đã chuyển 50 tỷ cho Trấn Thành hay chưa. Ngay sau đó, nữ CEO rất bức xúc, cho rằng những người hỏi câu đó là hỗn xược, “mất não”, hâm mộ một cách bất chấp và thiếu hiểu biết.

Theo đó, bà khẳng định mình không dễ bị xúc phạm và không phải là loại nuốt lời. Đối với bà, 50 tỷ là con số không nhỏ cũng không lớn nhưng không dễ “ăn” của bà. Vợ ông Dũng “lò vôi” tuyên bố sẽ chơi một mất một còn với Trấn Thành, Thuỷ Tiên, Hoài Linh , Đàm Vĩnh Hưng… Không phải chỉ cần ném 1 đống giấy sao kê mập mờ là đòi của bà 50 tỷ, mà bà sẽ mời kiểm toán, cộng thêm công an vào cuộc xác minh.

Nếu khi được làm rõ tất cả mà những sao kê của Trấn Thành là minh bạch, bà sẽ chuyển ngay 50 tỷ mà không đắn đo, “chơi là phải nét”. Ngoài ra, bà cũng đánh giá những bản sao kê “không giống ai” của Trấn Thành không thể qua mặt bà, vì bà là người tỉnh táo và tiếp xúc với ngân hàng nhiều nhất.

“Lấy của tôi 50 tỷ không khó nhưng đừng hồ đồ, ngu dốt và kém văn hoá tận cùng như vậy. Tôi sẽ bảo lưu 50 tỷ với Trấn Thành hoặc tôi sẽ xử nó với đúng con số này. Chơi như vậy đã đủ đẹp, đủ nét chưa…”, bà Phương Hằng nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *