Bảo mẫu tiết lộ lý do không cho con gái Mai Phương gọi mình là mẹ

Dù bé Lavie bày tỏ ý muốn gọi mẹ nhưng bảo mẫu vẫn luôn từ chối: “Gọi mẹ không phải để mua vui, em đang làm tốt vai trò người cô nên vẫn muốn cứ như thế”.

Sau khi Mai Phương ????ất, con gái cô là bé Lavie đã được hai vú nuôi thân thiết chăm sóc. Trong vài tháng, cô bé tăng từ 18kg lên 23kg và có nhiều thay đổi tích cực hơn.

Được biết từ trước khi nữ diễn viên không may ????????a đờ????, hai bảo mẫu song sinh đã có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên đi du lịch chung với mẹ con Mai Phương, chăm bẵm cô bé Lavie như chính con gái ruột.

Hai vú nuôi song sinh đã thân thiết với Mai Phương từ lâu. (Ảnh: FBNV)

Bảo mẫu quyết không nhận tiếng “mẹ” từ bé Lavie

Mới đây, một trong hai v.ú nuôi đã cập nhật hình ảnh tham gia họp phụ huynh cho bé Lavie vào ngày 20/11 với dòng trạng thái: “Hôm nay mình không là cựu học sinh nữa, mình là phụ huynh rồi. Sáng nay con cóc con nó điệu lắm luôn”.

Không chỉ gọi bé bằng xưng hô thân mật, bảo mẫu còn tiết lộ chuyện sáng nay cô bé Lavie đã chăm chút để đến lớp vào ngày lễ lớn như thế nào. Bỏ qua những ????ất ????át, có thể thấy con gái Mai Phương đã phấn chấn trở lại, được mọi người xung quanh yêu thương, chăm sóc hết mực.

Bảo mẫu đăng ảnh tham gia họp phụ huynh tại trường bé Lavie. (Ảnh: FBNV)

Trước lời chia sẻ hết sức đáng yêu, nhiều chị em và bạn bè thân thiết đã để lại bình luận đùa giỡn. Một trong số đó là lời hỏi khéo từ Trương Bảo Như – người bạn thân thiết nhất của Mai Phương: “Haha giờ kêu mẹ nhé chịu không?”.

Trước câu hỏi về chuyện nhận bé Lavie làm con, câu trả lời của cô bảo mẫu khiến dân mạng ngỡ ngàng khi không chỉ từ chối, lý do phía sau lại càng cảm động hơn: “Vi (tên của bé Lavie) chịu gọi, nhưng em không cho, đơn giản là vì với em tiếng mẹ rất thiêng liêng và khi gọi mẹ thì mình phải có trách nhiệm yêu thương bảo bọc và chăm sóc con đúng như tiếng gọi thì mới ý nghĩa, không đơn thuần gọi để mua vui. Em đang làm tốt vai trò người cô nên em vẫn muốn cứ như thế!” – bảo mẫu bộc bạch.

Bình luận của bảo mẫu khiến nhiều người nghẹn ngào. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chăm Lavie như con ruột, bạn bè cho rằng bảo mẫu xứng đáng được gọi mẹ

Trước động thái này, một người quen khác đã nhanh chóng bày tỏ quan điểm cho rằng cả hai cô bảo mẫu xứng đáng được gọi tiếng “mẹ” khi đã nuôi nấng Lavie từ bé. Không chỉ kề vai sát cánh với gia đình, cô còn lo lắng cho tình hình Mai Phương và con gái, nhất quyết không để ai chịu ????hiệt ????hòi.

Bảo mẫu bé Lavie từ chối khéo việc để con gái Mai Phương gọi là mẹ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên trước lời gợi ý đó, bảo mẫu một lần nữa chỉ nhẹ nhàng khước từ: “Dạ thôi , em bé nhỏ lắm chẳng có gì lớn lao cả, rất rất nhiều người yêu thương và đồng hành chứ không riêng em nên em nghĩ tiếng cô là ấm áp lắm rồi”.

Bảo mẫu là người được Mai Phương rất tin tưởng khi giao con gái cho. (Ảnh: FBNV)

Hiện, Lavie đang học tập tại trường quốc tế ở Sài Gòn và được bao bọc bởi sự chăm lo từ hai cô bảo mẫu cùng những người thân thiết của Mai Phương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *