Xúc động hình ảnh bé gái liên tục vẫy tay trong ngày mẹ đi lấy chồng

Một cô bé vô cùng vui vẻ khi thấy mẹ tổ chức đám cưới vì từ nay đã có ba.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip một cô bé ngồi bên dưới liên tục vẫy tay cô dâu – chú rể. Được biết, cô dâu trong đám cưới chính là mẹ của bé gái này.

Trên diễn đàn, người đăng clip viết: “Mẹ ơi, mẹ phải hạnh phúc đấy nhé. Mẹ đi lấy chồng, bé gái ngồi dưới ghế khán giả cùng một người cô mà miệng cười rất tươi và tay thì liên tục vẫy về phía mẹ. Người cô hỏi: Mẹ đi lấy chồng sao con vui vậy?. Bé trả lời: Dạ, con có ba, sắp có em rồi. Cô hỏi: Ba nào con?. Bé đáp: Dạ ba H…(tên chú rể)

Đúng là mẹ cũng nên có một hạnh phúc mới nhưng không biết em có được đi theo mẹ không hay chỉ là cùng họ hàng đưa mẹ về nhà chồng.

Nếu như có thể thì ngoài việc yêu thương đứa bé đang trong bụng vợ ra thì xin hãy yêu thêm cả đứa trẻ này nữa. Bởi vì trong lúc còn chưa biết anh đã công nhận nó là con của mình chưa, thì nó đã coi anh như là ba của nó rồi”.

Dưới bình luận, nhiều người xúc động chia sẻ: “Thương em”, “Nếu chú rể không yêu thương bé kia. Thì sẽ không bao giờ nhận được tình yêu thương của bé như vậy”, “Chắc ba dượng kia cũng thương đứa nhỏ này nên nó mới gọi là ba, chứ trẻ con giờ tinh lắm, ai tệ với nó thì nó không gọi vậy đâu”, “Thương con quá. Hi vọng ba H sẽ yêu cả con nữa”, “Hy vọng bé sẽ có được 1 gia đình như bé ước mong”….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *