Xót xa phát hiện thi th.ể nữ sinh lớp 12 ở Bắc Ninh sau 4 ngày mất tí.ch bí ẩn

Sáng 31/8 người nhà cháu Nguyễn Thị Hương L. (SN 2003, trú tại Vũ Dương – Bồng Lai – Quế Võ – Bắc Ninh) đau đớn phát hiện thi th.ể cô bé dưới mương nước gần nhà.

Nguyễn Thị Hương L.- là nạ.n nh.ân được xác định rời khỏi nhà cách đây vài hôm, người nhà đi tìm khắp mọi nơi nhưng đều bất lực.

Chân dung cháu L

Liên quan đến sự việc, chiều hôm qua, trao đổi với chúng tôi, ông nội bé cho hay, trước đó L. không có biểu hiện gì bất thường. Chiều hôm 26/8, mẹ của bé có vài lời với con nhưng không có gì to tát.

Tối cùng ngày hôm đó, bé L. xin đi thăm người ốm. Sau đó khoảng 5 phút, người thân có gặp em trên một con đê gần nhà.

“Người chú của cháu có gặp trên đoạn đê, sau đó khoảng 5 phút bố mẹ có ra nhưng cũng không thấy, nghĩ là bé đã đi thăm bạn”, một người thân của bé nói.

Đoạn đê gần mương nơi phát hiện thi th.ể cháu L

Cũng trong ngày hôm qua, anh Nguyễn Văn Tiến cùng vợ đã đi rất nhiều địa chỉ do mọi người thông tin, tuy nhiên khi tiếp cận thì đều không đúng con.

Đến sáng hôm nay thì nhận tin con gái đuối nước ở gần nhà: “Hiện tại bố mẹ của cháu không thể chống cự được sức chịu đựng, gia đình đang rất bối rối. Cháu được tìm thấy rồi, tuy nhiên xác định đuối nước. Nhân đây gia đình chúng tôi xin đa tạ tất cả mọi người những ngày qua đã chung tay tìm kiếm”, người thân của bé đau buồn.

Mương nước nơi tìm thấy thi th.ể cháu L

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 26/8, Nguyễn Thị Hương L. (SN 2003, trú tại Vũ Dương – Bồng Lai – Quế Võ – Bắc Ninh) xin phép đi thăm người ốm, sau đó trở về nhà bị mẹ mắng nên đi khỏi nhà.

Khi không thấy con gái trở về, gia đình đi tìm kiếm nhiều nhưng không có kết quả, vì quá lo lắng họ đã trình báo cơ quan công an để giúp đỡ.

Sau khi nhận được đơn trình báo, công an huyện Quế Võ đã phát thông báo tìm kiếm. Tuy nhiên, đến hôm nay thì gia đình nhận được tin đau lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *