Xôn xao chuyện bị giáo viên đuổi khỏi lớp, con trai của tỉ phú Ả Rập về mách bố mua lại trường và đuổi việc luôn giáo viên

Vì nhiều lần bị nhắc nhở do thiếu tập trung, Majid đã bị giáo viên đuổi ra khỏi lớp học. Bực tức, Majid bỏ về và bảo bố mua lại cả ngôi trường. Sau đó, tự tay cậu kí vào giấy thôi việc người giáo viên trước đây từng đuổi mình.

Majid Al Kabeer, con trai một tỉ phú Ả Rập Xê Út. Cậu bé năm nay học lớp 4 ở một trường Tiểu học thuộc vào hàng Top cho con của các đại gia.

Majid Al Futtaim ( phải )

Majid Al Futtaim là anh trai của tỷ phú Abdulla Al Futtaim. Các thành viên không thuộc gia đình, giữ trách nhiệm vận hành công ty mẹ cùng tên của ông cũng như điều hành hoạt động của các trung tâm thương mại và đại siêu thị Carrefour trên khắp khu vực Trung Đông, Bắc Phi và Trung Á. Michael Rake, Chủ tịch của Công ty viễn thông A. n h BT Group, giữ chức chủ tịch tập đoàn.

Công ty được đầu tư mạnh tại Aі Cậρ thông qua hệ thống Trung tâm thương mại thành phố và Carrefour, tuy nhiên vẫn chưa thoát khỏi tình trạng hỗn Լоạɴ chung trên đất nước này.

Mặc dù nằm dưới quyền sở hữu tư nhân của Majid, nhưng công ty vẫn được tiếng là hoạt động minh bạch nhất trên đất các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất, nhờ đó giúp tăng lượng vốn huy động trên các thị trường tài chính.

Cư dân mạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *