Xôn xao bệnh nhân 34 tuổi có sỏi nặng gần 400g, rộng 10cm, CĐM xót xa: Chịu đau kiểu gì giỏi vậy

Viên sỏi của một bệnh nhân 34 tuổi tại Thái Nguyên khiến cộng đồng mạng “há hốc mồm” vì quá to, kích thước lên tới gần 10cm và cân nặng khoảng 400g.

Sỏi thận là căn bệnh không hiếm người gặp và cần điều trị kịp thời để không gặp nguy hiểm về tính mạng. Thế nhưng sỏi to đến nỗi nặng gần 400g thì quả là khiến người khác phải ngỡ ngàng, e sợ.

Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh về viên sỏi vừa được lấy ra từ cơ thể của một bệnh nhân. Được biết, người này 34 tuổi và đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Phú Bình, Thái Nguyên. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu kích cỡ viên sỏi không to đến kinh ngạc. Các bác sĩ đã đặt nó lên bàn cân và số chỉ là gần 400g. Chưa hết, xét về chiều rộng, nó đạt kích thước gần 10cm.

Nhìn những hình ảnh này, cư dân mạng dường như không tin được vào mắt mình vì viên sỏi quả lớn. Nhiều người từng bị sỏi thận thậm chí còn ngạc nhiên vì của bản thân mới bé xíu mà đã đau “thừa sống thiếu chết” huống hồ lên tới gần 10cm. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn thắc mắc, làm sao mà người này có sỏi to đến như vậy và họ chịu đựng thế nào trong thời gian vừa qua.\

“Tôi mới được chút sỏi thôi mà đã đau khóc không được đi mổ gấp rồi. Người này chịu đựng gì giỏi vậy trời”

“Không biết bệnh nhân đã đỡ đau chưa chứ em là phục anh chị lắm rồi đấy”

“Nặng và to vậy trời, sao có thể có sỏi to thế mà không có cảm giác gì à”

Hiện tại những hình ảnh này vẫn đang được chia sẻ và cư dân mạng bàn tán không ngừng. Còn bạn nghĩ gì về trường hợp này, hãy chia sẻ ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *