Đánh ghen trên phố Lê Văn Lương: Người vợ tiết lộ ‘Tuesday’ bị ảo tưởng, liên tục đeo bám chồng

Chính thất trong câu chuyện đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội tối qua vừa có những chia sẻ xung quanh vấn đề này.

Chiều tối qua (16/1), mạng xã hội xôn xao hình ảnh và clip về vụ đánh ghen trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội. Theo đó, người vợ đi xe Lead đã chặn đầu xe Mercedes do cô gái được cho là ‘Tuesday’ điều khiển.

Người này cố thủ trong xe không chịu xuống nói chuyện, thậm chí còn dùng chân ‘đi đường quyền’ liên tục 3 lần vào chị vợ dù chị chưa có hành vi bạo lực nào. Hành động này khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bất ngờ và bức xúc.

Sự việc diễn ra ngay trên tuyến đường Lê Văn Lương (Hà Nội) đông đúc lại đúng giờ tan tầm nên đã gây náo loạn cả tuyến phố.

Hình ảnh trong clip đánh ghen tại đường Lê Văn Lương, Hà Nội.

Hình ảnh trong clip đánh ghen tại đường Lê Văn Lương, Hà Nội.
Liên hệ với người vợ trong câu chuyện – chị V.K.C cho biết, mình không chủ đích đánh ghen. ‘Vì nếu có chủ đích đi tìm cô gái này để đánh ghen thì mình đã làm từ khi mới biết chuyện rồi. Thời đại này rồi thực sự đánh ghen là hạ sách đó’.

Chị cũng cho biết thêm, mình đã biết quan hệ giữa chồng và người phụ nữ này cách đây hơn 1 năm, ‘nhưng đối với mình, việc chồng ra ngoài chỉ đơn giản để xả stress, không bao giờ mình lo mất chồng. Bởi mình hiểu anh ấy không bao giờ đánh đổi 1 gia đình êm ấm để nhận lại 1 người đàn bà không chính chuyên như vậy’.

Về phần ‘tiểu tam’, chị C. cho biết đây từng là người bạn cùng ăn cùng ngủ với nhau, nhưng ‘cô ta đang bị ảo tưởng, nghĩ rằng cô ấy là số 1, là vedete, còn mình chỉ là người đáng thương bấu víu lấy sự thương hại của chồng mình để sống qua ngày’.

Sự việc đã tới bước đường này, chị C. chỉ cảm thấy thương và tiếc cho cô này bởi ‘nếu mình cũng cao như vậy, trắng trẻo, gia đình gia giáo có điều kiện, mình sẽ chọn con đường đi khác, để có một tầm khác chứ không phải vai trò ‘Tuesday’ như bây giờ’.

‘Cô ấy mất gia đình, bố mẹ phản đối, mắng chửi, can ngăn, công ty đuổi việc… mất tất cả để đi theo vị trí không bao giờ thuộc về cô ấy’.

Theo chị, chồng mình đã muốn chấm dứt rất nhiều lần với cô này nhưng cô ta đeo bám rất ghê, quỳ xuống cầu xin được gặp anh, thậm chí còn nhiều lần khiêu khích, trêu tức ‘chính thất’ khi công khai đăng ảnh tình cảm với chồng chị.

Tin nhắn níu kéo của ‘tiểu tam’ với chồng chị C.

Tin nhắn níu kéo của ‘tiểu tam’ với chồng chị C.
Sau sự việc náo loạn phố hôm qua, hai vợ chồng chị vẫn bình thường, ‘vẫn ngủ cùng nhau, vui vẻ, sáng dậy vẫn giúp chị chuẩn bị đồ tươm tất đi party’.

Còn cô Tuesday đã khoá hết các tài khoản cá nhân, nhưng nếu có người nhắn tin vào số điện thoại, cô này vẫn sẵn sàng đáp trả và còn doạ đánh họ.

Cô gái đáp trả và doạ đánh khi có người nhắn tin.

Cô gái đáp trả và doạ đánh khi có người nhắn tin.
Chị C. cho biết thêm có lẽ mối quan hệ giữa gia đình mình và cô gái này sẽ còn phức tạp nhưng chị cũng mong dư luận, xã hội sẽ giúp cô ấy tỉnh ngộ mà quay đầu, làm lại mọi thứ. ‘Dù sao cũng đã từng là bạn ăn ngủ cùng nhau, thấy nó tuột dốc không phanh thế này mình cũng rất tiếc cho nó’.

Thời gian tới, chị K.C. sẽ tập trung vào công việc của bản thân, con cái, giống như 1 năm nay, đồng thời mong cô bạn ngày nào sẽ sớm tỉnh ngộ để làm lại mọi thứ, bớt lảng vảnh quanh nơi ở của mình bởi ‘mắt không thấy, tim không đau’.

‘Hãy tỉnh ngộ lại và làm lại mọi thứ. Hãy nhìn lại xem sau ồn ào tối qua anh ấy vẫn chọn về với gia đình, còn bạn ấy chỉ có một mình khóc trong đêm, như vậy có xứng đáng không?

Tất cả các cô gái đang là người thứ 3, các bạn cần có tư duy đúng đắn hơn để nhận được một cuộc sống ngẩng cao đầu, tiền có thể tự mình kiếm, vất vả một chút nhưng không nhục nhã. Mọi lỗi lầm sẽ đều phải trả giá, nên đừng lún sâu để nhận nghiệp báo quá nặng’, chị K.C nhắn nhủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *