Xem bói hắt xì hơi: Đếm số lần biết được chuyện sắp tới

Cách bói hắt xì hơi dưới đây sẽ giúp giải mã điềm báo một số chuyện sắp xảy ra. Dựa trên số lần hắt xì, bạn có thể dự đoán được điềm gì chuẩn bị tới.

Hắt xì hơi điềm báo gì?

Hắt xì hơi là phản ứng tự nhiên của cơ thể. Khi hít phải các vật lạ như sợi lông, sợi vải hoặc không khí lẫn cát bụi, con người sẽ phát sinh phản xạ này. Bên cạnh đó, hắt xì hơi cũng là dấu hiệu của các chứng bệnh sổ mũi, cảm cúm.

Đó là giải thích về khía cạnh khoa học. Còn nhìn theo góc độ tâm linh, hắt xì hơi biểu thị nhiều điều tốt hoặc xấu sẽ xảy ra. Các khung giờ hắt xì khác nhau sẽ mang điềm khác nhau. Hoặc đếm số lần hắt xì hơi cũng có thể biết được sẽ có chuyện gì sắp tới trong tương lai.

Dựa trên số lần, cách bói hắt xì hơi dưới đây sẽ giải mã, dự báo một vài điều có thể xảy ra đối với bạn!

Hắt xì hơi 1 lần

Nếu chỉ đơn giản là hắt xì hơi 1 lần rồi thôi bạn không cần phải lo lắng nhiều. Hắt xì 1 lần cho thấy có một người nào đó ở nơi khác đang nhắc tới bạn. Có thể, trong cuộc đối thoại của họ với người khác, bạn là nhân vật được nêu tên.

Thông thường, khi hắt hơi 1 lần, chúng ta cũng có khuynh hướng tự hỏi rằng ai đang nhắc mình. Thực tế, đây cũng chính là do quan niệm về tâm linh, vốn đã có từ lâu đời, được dân gian lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Hắt xì hơi 2 lần

Trong trường hợp hắt xì hơi 2 lần liên tiếp, bạn có thể hiểu là có người đang nhớ đến mình. Không chỉ nhớ mà người đó còn muốn gặp mặt bạn. Đây có thể là người yêu hoặc bạn đời, người thân, người có mối quan hệ đặc biệt với bạn.

Khi có phản xạ hắt xì hơi 2 lần trong một lúc, bạn nên “đánh tiếng” với người mà mình nghĩ tới đầu tiên. Thử hỏi xem có phải họ đang mong nhớ hoặc nóng lòng gặp mình hay không để kiểm chứng.

Hắt xì hơi 3 lần

Hắt xì hơi 3 lần thường là dấu hiệu của bệnh cảm cúm. Thế nhưng, nếu không phải, đây có thể là dấu hiệu của một điều không tốt xắp xảy ra. 3 lần liên tục hắt xì cũng biểu thị có người đang nhắc đến bạn nhưng với ý nghĩa tiêu cực.

Hoạt động này cho thấy có ai đó đang giữ ý định đối địch, thù ghét bạn. Thậm chí, họ đang nói tới tên bạn với sự tức giận, khó chịu. Nghiêm trọng hơn, người này còn có thể nuôi ý định hãm hại, hạ bệ bạn. Nên có sự đề phòng với kẻ tiểu nhân khi hắt xì hơi liên tiếp 3 lần cùng một lúc.

Hắt xì hơi 4 lần trở lên

Hắt xì hơi thường ngắt quãng và dừng ở 1 – 2 lần. Tuy nhiên, trong trường hợp hắt xì từ 4 lần trở lên, bạn cần chú ý. Trước hết, đây là dấu hiệu của bị cảm cúm hoặc cơ thể bị nhiễm hàn. Nếu lặp lại liên tục tần suất này trong ngày, bạn cần đi khám để phòng ngừa, tránh các bệnh như xoang hoặc viêm mũi, dị ứng…

Về mặt tâm linh, có điều không lành sắp xảy đến. Khi hắt xì hơi nhiều lần và liên tiếp, sức khỏe của bạn hoặc một người thân thiết có thể bị tổn hại. Hãy chú ý giữ gìn, tránh mặc phong phanh khi có hiện tượng này..

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *