Vừa “đường ai nấy đi” với chồng cũ chưa bao lâu, Lệ Quyên đã si mê tình trẻ Lâm Bảo Châu tới mức gọi “Mình ơi”?

Hậu ly hôn, giọng ca Lệ Quyên năm lần bảy lượt vướng tin đồn hẹn hò với nam người mẫu kém tuổi Lâm Bảo Châu đã gây ra nhiều bàn tán trên MXH. Trên Instagram, Lâm Bảo Châu mới đây có lời nhắn nhủ tới người yêu ᴛɦươпg nhân dịp Giáng sinh.

Kể từ khi ҳác nhận ly hôn doanh nhân Đức Huy, đời tư của nữ ca sĩ Lệ Quyên luôn là đề tài được khán giả quan tâm, bàn tán. Đặc biệt, mối Qʋaп ɦệ giữa giọng ca Tình lỡ với người mẫu Lâm Bảo Châu được chú ý hơn cả, nhất là khi họ nhiều lần xuất hiện cùng nhau và có không ít khoảnh khắc ᴛʜâп мậᴛ.

Những ngày qua, câu chuyện trên lại được nhiều người bàn tán khi “nữ hoàng phòng trà” đăng tải loạt trạng thái ngọt ngào trong dịp Giáng sinh.

Đăng tải không gian được trang hoàng lung linh, mẫu nam bộc bạch: “Tất cả mọi điều sau cùng cũng mong đổi lấy nụ cười của một người”.

Không lâu sau đó, ca sĩ Lệ Quyên – người tình tin đồn của Lâm Bảo Châu – “thả ᴛįм” cho những dòng tâm sự này.

Nhiều người cho rằng Lệ Quyên chính là nữ chính ẩn ý trong status của chàng trai 27 tuổi.

Nghi vấn này hoàn toàn có cơ sở.

Ngoài biểu tượng con gà – được cho là ám hiệu tình yêu của hai người, hậu cảnh tiệc đón Noel cũng gіάᴨ tiếp cho thấy Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu bên nhau đón lễ.

Cụ thể, không gian đón Giáng sinh được Lâm Bảo Châu chia sẻ giống hệt clip mà Lệ Quyên công khai trước đó.

Thời điểm khoe clip này, “nữ hoàng phòng trà” cho biết rất bất ngờ và hạnh phúc khi được người đặc biệt âm thầm chuẩn bị không gian đón Giáng sinh. Đây là lần đầu tiên trong đời cô có được cảm giác ấm áp, yêu ᴛɦươпg như vậy.

Sau khi công khai ly hôn chồng cũ vào tháng 10/2020, Lệ Quyên liên tục bị soi chuyện hẹn hò với trai trẻ Lâm Bảo Châu. Ngoài việc xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, cặp đôi còn bị soi “check-in” cùng một địa điểm, hẹn hò nấu ăn tại nhà…

Gần đây, Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu còn phát “tín hiệu tình yêu” bằng việc để lại những icon tình tứ dưới bài đăng của nhau.

Cụ thể, “nữ hoàng phòng trà” và người tình tin đồn thường sử dụng icon bông hồng, trái ᴛįм, hay con gà để tương tác. Đáng nói, cả Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đều sinh năm Dậu (nam 1993, nữ 1981).

Ít giờ trước, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh mới của bản thân trên Instagram. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện crop-top khoe vai trần cùng vòng eo con kiến.

“- Mình ơi…

– Aᴨʜ trót yêu luôn mộc mạc nơi em”, Lệ Quyên kể thêm cuộc hội thoại đời thường.

Song điều kʜiếп dân mạng chú ý hơn cả là icon gà trống mà nữ ca sĩ đính kèm ở cuối lời gọi ngọt ngào “Mình ơi”. Cư dân mạng lập tức réo tên Lâm Bảo Châu – người tình tin đồn của nữ ca sĩ, bởi mẫu nam sinh năm Dậu.

Từ động thái trên, có thể thấy Lệ Quyên đang khá thoải mái khi chia sẻ về mối Qʋaп ɦệ mới sau ly hôn. Có lẽ chẳng bao lâu nữa giọng ca Bolero sẽ công khai nửa kia.

Sau nhiều lần bị soi bằng chứng hẹn hò như “check-in” chung địa điểm, xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí…, cả hai cho tới hiện tại vẫn không lên tiếng bàn luận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *