VĐV Đoàn Thị Lâm Oanh – Chuyền hai đầy triển vọng của bóng chuyền Việt Nam

Đoàn Thị Lâm Oanh: Profile những thông tin dữ liệu về VĐV bóng chuyền Đoàn Thị Lâm Oanh, là nhân tố chuyền hai đầy triển vọngcủa bóng chuyền Việt Nam.

Đoàn Thị Lâm Oanh cầu thủ thuộc biên chế CLB bóng chuyền Thông tin Liên Việt PostBank, sinh năm 1998 tại tỉnh Quảng Bình. Lâm Oanh đến với bóng chuyền khá sớm, cô sở hữu lối chơi ổn định và chắc chắc, đồng thời là người vực dậy tinh thần đồng đội trên sân với chiếc băng đội trưởng đội trẻ Việt Nam.

Đoàn Thị Lâm Oanh trong màu áo CLB Thông tin Liên Việt PostBank

Dấu ấn đáng nhớ nhất trong năm 2017 chính là màn trình diễn ấn tượng tại giải U23 Châu Á, đặc biệt là những màn phối hợp đánh hàng sau với chủ công Trần Thị Thanh Thúy

Đoàn Thị Lâm Oanh luôn là cái tên được giới chuyên môn nhắc đến rất nhiều về tài năng cùng cái đầu lạnh trên sân đấu. Oanh có nhãn quan và tư duy chiến thuật cực tốt ứng biến trong từng hiệp đấu với các đối thủ khác nhau. Cô là cây chuyền 2 khiến ban huấn luyện yên tâm giao trọng trách trong những tình huống cần sự biến hóa vì bản thân biết tiết chế và giữ vững tinh thần khi đấu.

Sự ổn định và ứng biến trong từng tình huống là điểm mạnh của chuyền hai Đoàn Thị Lâm Oanh

Với sự chắc chắn và những đường chuyền ổn định, Oanh luôn được BHL mạnh dạn đưa vào thay thế đàn chị ở nhiều thời điểm của trận đấu. Khi cơ hội thi đấu nhiều hơn sẽ là yếu tố đủ để giúp tài năng trẻ này khẳng định năng lực và tạo thành nhân tố kế cận cho CLB giàu truyền thống như Thông tin Liên Việt PostBank.

Profile Đoàn Thị Lâm Oanh:

Ngày sinh: 6/7/1998

Nơi sinh: Quảng Bình

Quốc tịch: Việt Nam

Chiều cao: 177cm

Cân nặng: 67kg

Tầm đánh: 289cm

Tầm chắn: 285cm

Số áo CLB: 19

Vị trí thi đấu: Chuyền hai

CLB thi đấu: Thông tin Liên Việt PostBank

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *