Triểu Chiêu – Hà Gia Kính uống nước tiểu duy trì nhan sắc, hơn 60 tuổi trông thế nào?

Để duy trì thanh xuân và vẻ điển trai, Hà Gia Kính bất chấp, áp dụng mọi phương pháp làm đẹp dù phản khoa học. Nhưng kết quả có vẻ không như mong đợi.

Được mệnh danh là “Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ”, nhan sắc Hà Gia Kính một thời đốn tim biết bao thiếu nữ. Vì thế, anh bất chấp mọi phương pháp làm đẹp để duy trì thanh xuân. Thậm chí, nam diễn viên nổi tiếng từng làm theo bài thuốc uống nước tiểu. Tuy nhiên, anh đã dừng việc sử dụng phương pháp này vì thấy không hiệu quả. Thay vào đó anh chăm chỉ tập luyện thể thao, tiến hành luyện khí công. Anh chuyển sang ăn chay để tốt cho sức khỏe và hạn chế sự lão hóa của cơ thể.

Hà Gia Kính Những bức ảnh được cho là chụp qua ứng dụng chụp ảnh giúp Hà Gia Kính trông trẻ hơn.

Mới đây, một số hình ảnh của Hà Gia Kính đã được đăng tải lên mạng. Nam diễn viên 61 tuổi này diện áo tối màu. Gương mặt của anh trông trẻ trung, phong độ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Trông anh vẫn cực kỳ nam tính và cường tráng.

Nhìn tổng thể sắc vóc thì rất “đỉnh” nhưng ở một số góc ảnh nghiêng, không dùng app, anh lại lộ gương mặt thật không như mơ. Nam diễn viên gây thất vọng vì những dấu hiệu lão hóa rõ rệt, móm nhiều với các nếp nhăn ở cổ, khóe miệng và chân mắt.

Chụp ảnh lưu niệm với tượng sáp trong vai Triển Chiêu của mình.Ở những bức ảnh “thật”, Hà Gia Kính Hơn 60 tuổi.

Hà Gia Kính hiện là một doanh nhân của công ty thực phẩm sạch do chính anh đầu tư xây dựng. Công ty của Hà Gia Kính được định giá khoảng 20 triệu USD. Sở hữu khối tài sản khủng nhưng anh lại chọn cuộc sống độc thân thay vì lập gia đình. Nguyên nhân cũng là vì yêu bản thân và không muốn phiền não chuyện yêu đương, ảnh hưởng đến nhan sắc.

Theo:cuoi.tuoitre.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *