Top các cầu thủ bóng chuyền nam có chiều cao khủng nhất thế giới

Người hâm mộ bóng chuyền lâu nay vẫn đang tự hỏi ai là cầu thủ bóng chuyền cao nhất thế giới? Họ tên gì và đến từ đâu?

Bóng chuyền là một trong những môn thể thao mang tính đồng đội cao và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những thông tin thú vị về các cầu thủ bóng chuyền cao nhất thế giới, cầu thủ bóng chuyền nam hay nhất thế giới

1. Wuttichai Suksala – Cầu thủ bóng chuyền cao nhất thế giới

Wuttichai Suksala được mệnh danh là quái vật trong lịch sử bóng chuyền thế giới, góp mặt trong trong đội tuyển Thái Lan. Chàng trai sinh năm 1995 này cao đến 2m22 và sở hữu tầm bật tấn công cũng “khủng” không kém là 3m50, bật tại chỗ là 3m35.

Wuttichai Suksala tham dự giải Giải bóng chuyền nam U23 Vô địch châu Á 2015 với màu áo đội tuyển Thái Lan. Với chiều cao trên 2m, những cầu thủ này chỉ cần “nhón nhẹ chân” là có thể kết thúc gọn gàng một pha bóng. Anh được đánh giá là một cầu thủ triển vọng hàng đầu của bóng chuyền xứ chùa vàng.

Năm 2017, tại giải bóng chuyền vô địch các CLB châu Á, Wuttichai Suksala đang chơi ở vị trí phụ công cho CLB Nakhon Ratchasima (Thái Lan). Lúc này CLB Khánh Hòa nhà vô địch quốc gia là đại diện của Việt Nam tham gia thi đấu giải. Khi đó các cầu thủ bóng chuyền Việt Nam cũng có cơ hội đọ sức với cầu thủ cao nhất thế giới Wuttichai Suksala.

2. Dmitry Muserskiy – top cầu thủ bóng chuyền cao nhất thế giới

Sở hữu chiều cao 2m18, Dmitry Muserskiy sinh ngày 29 tháng 10 năm 1988 là vận động viên bóng chuyền người Nga, một thành viên của đội bóng chuyền quốc gia nam Nga và câu lạc bộ Nga Belogorie Belgorod. Anh cũng thường xuyên sở hữu những pha đập bóng cực mạnh và bứt phá. Anh lọt top đầu những chú “hươu cao cổ” trong làng thể thao thế giới.

3. Alexey Kazakov – các cầu thủ bóng chuyền cao nhất thế giới

Cầu thủ bóng chuyền người Nga Alexey Kazakov sở hữu chiều cao 2m16. Kazakov là thành viên của đội tuyển quốc gia giành huy chương đồng tại Thế vận hội Mùa hè 2004 ở Athens. Bốn năm trước tại Sydney, anh đã giành được huy chương bạc. Sinh năm 1976 hiện tại Alexey Kazakov đã 43 tuổi. Anh cũng thuộc top đầu những gã gã khổng lồ cao nhất làng bóng chuyền nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *