Tôi tát vợ trước mặt bố mẹ cô ấy để ông bà hiểu họ không biết dạy con

Vợ chồng tôi cưới nhau tính tới thời điểm này cũng được gần 5 năm. Thật sự mà nói tôi phải mắt nhắm mắt mở mới có thể sống cùng tới giờ này chứ vào người khác khó tính chắc cô ấy bị đuổi về nhà đẻ từ lâu rồi.

Người ta lấy vợ được nhờ, đằng này tôi lấy vợ đúng chỉ gọi là để có người ngủ cùng ngoài ra chẳng được tích sự gì.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Nghĩ lại mới thấy ngày thanh niên tôi dại, lúc ấy chọn vợ theo cảm xúc, không để ý tới tài chính, tương lai thành ra giờ tôi mới vất vả thế này.

Vợ tôi làm văn thư lưu trữ trong một cơ quan nhà nước, lương tháng có 7 triệu thôi. Nhiều khi tôi toàn bảo:

“Cô đi làm lương không đủ tiền son phấn, ở nhà đi làm giúp việc không mất tiền ăn mà lương kiếm bao nhiêu giữ được bấy nhiêu”.

Giờ nhiều người đi làm giúp việc theo giờ tháng cũng mười mấy triệu chứ đâu bèo bọt như cô ấy. Thế nhưng vợ tôi lúc nào cũng tiếc rẻ cái bằng đại học, bảo bố mẹ mất công nuôi ăn học giờ lại đi làm o sin cò nra thể thống gì.

Kinh tế vợ đã ỉ lại cho tôi lo như thế nhưng trong cuộc sống cô ấy cũng không biết đường lo toan ăn ở. Cậy gần nhà ngoại cứ sểnh ra là về trong khi tôi đã nói rất nhiều lần là đàn bà lấy chồng rồi phải biết chăm lo cho gia đình bên nhà chồng.

Hôm qua cũng vậy, mẹ tôi bị cảm cúm. Người già ốm không được con cháu quan tâm sẽ tủi thân nghĩ ngợi. Thế nhưng mới chăm mẹ được hôm trước, hôm sau nghe tin bố đẻ nhập viện cấp cứu vì suy tim, vợ tôi liền bỏ luôn mẹ chồng đấy. Mà rõ bố vợ tôi có bệnh tim từ trước rồi chứ phải mới bị đâu.

Hôm thứ nhất vợ vào viện tôi không nói, hôm sau vợ tôi dậy nấu cháo mang sang phòng cho mẹ chồng ăn như kiểu cho xong trách nhiệm. Tối ấy tôi điên lên lôi vợ sang bên nhà ngoại, trước mặt mẹ vợ nói thẳng:

“Con lấy cô ấy về để thay con chăm lo cửa nhà, chăm sóc bố mẹ chồng. Đằng này cô ấy ăn cơm nhà chồng, tiêu tiền chồng kiếm lại chỉ lo việc bên này. Con nói để mẹ dạy lại”.

Mẹ vợ tôi nghe xong biết con mình quá sai rồi đành nín lặng. Vợ tôi còn láo toét lên tiếng cãi lại, điên quá tôi thẳng cánh tát vợ trước mặt mẹ cô ấy luôn. Tôi đánh vợ chẳng qua để dằn mặt ông bà không biết dạy con. Lần sau còn để tình trạng đó, tôi sẽ nặng tay hơn.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *