Ngắm vẻ đẹp của “ngọc nữ” Trần Việt Hương tại giải bóng chuyền VĐQG 2020

Thành công của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank tại giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020 có đóng góp không nhỏ của ngọc nữ Trần Việt Hương trong đội hình.

Mùa giải thứ 2 liên tiếp lên ngôi tại giải bóng chuyền VĐQG của các cô gái Quân đội đánh dấu một năm đặc biệt của đội bóng BTL Thông tin – LienVietPostBank. Trải qua nửa thế kỷ tồn tại và phát triển với rất nhiều danh hiệu trong nước và quốc tế, đoàn quân áo lính luôn biết thể hiện vai trò và vị trí của mình trong làng bóng chuyền nữ Việt Nam.

Trong thành phần đội bóng luôn có những ngôi sao sáng trải đều khắp các tuyến, không chỉ có thế “lò Thông tin” còn được mệnh danh là cái nôi của những Hoa khôi, ngọc nữ làng bóng chuyền Việt.

Nổi lên trong số những nhà tân vô địch giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020 là Phụ công sinh năm 1998 quê ở Phú Thọ. Trần Việt Hương gia nhập BTL Thông tin – LienVietPostBank từ năm 12 tuổi và dần trưởng thành dưới sự dìu dắt của các thầy, cô trong BHL đội bóng.

Từng đoạt giải Hoa khôi giải bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc và rất có duyên với các giải đấu. Khi khoác áo đội tuyển U19 Việt Nam tham dự Giải U19 châu Á, Việt Hương chơi rất hay và chiếm luôn một suất trong đội hình chính.

Chính vì sự trưởng thành vượt bậc ấy mà Việt Hương trở thành người đánh cặp bên cạnh phụ công lừng lẫy Bùi Thị Ngà trong CLB. Giữa một rừng hoa nhưng có thể nói, Việt Hương luôn có nét riêng để lại trong lòng khán giả yêu thích đội bóng áo lính. Tại giải bóng chuyền VĐQG 2020, sự âm thầm lặng lẽ của Việt Hương giúp các ngôi sao khác tỏa sáng và cô gái xinh đẹp quê Phú Thọ đóng góp không nhỏ vào thành tích của đội bóng.

Nhận được sự tin tưởng của HLV Bùi Huy Sơn nên mỗi khi vào sân, sự chắc chắn của Việt Hương giúp toàn đội chơi bóng tự tin và chính cô gái xinh đẹp cũng mang về rất nhiều điểm số cho đội trong hành trình lên ngôi tại Buôn Ma Thuột vừa qua.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Việt Hương tại giải VĐQG 2020:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *