Tìm ra Facebook của nam thanh niên trốn cách ly để đi thăm người yêu

Trong khi dịch SARS-CoV-2 đang bùng phát, toàn bộ người dân trên cả nước đồng lòng phòng chống dịch lây lan thì mới đây một cá nhân tên Ngô Trường Sinh (29 tuổi, ngụ ở Đắk Lắk) lại trốn cách ly đi thăm người yêu gây bức xúc dư luận.

Theo đó, khoảng 9 giờ 30 phút, ngày 30/1 Ngô Trường Sinh đã đáp chuyến bay từ sân bay Nội Bài về sân bay Cam Ranh. Ngay sau đó cá nhân này được tiếp đón tại khu sàng lọc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh và được nhân viên y tế làm phiếu điều tra dịch tễ, sàng lọc nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2.

Khoảng 14 giờ 15 phút cùng ngày, trong khi chờ kết quả xét nghiệm, Ngô Trường Sinh đã tự động rời khỏi phòng bệnh. Khi được gọi điện yêu cầu quay lại bệnh viện, cá nhân này cho biết đã bắt xe lên Đắk Lắk thăm người yêu và không trở lại chờ kết quả xét nghiệm.

Tài xế Ngô Trường Sinh (Ảnh: FBNV)

Ngay sau khi nhận được thông tin về việc trốn cách ly của Ngô Trường Sinh, tối 30/1, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk nhanh chóng thực hiện tổ chức truy tìm cá nhân này. Trước tình tiết sự việc, dư luận đã vô cùng ????????ẫ???? ????ộ truy tình Facebook của người này và phản ứng gay gắt về hành vi thiếu ý thức, có ???????????????? ????ơ khiến cả cộng đồng gặp ???????????????? ????????ể????.

Dưới sự tìm kiếm của cộng đồng mạng, một nick Facebook được xem là của Ngô Trường Sinh đã được tìm ra. Vì quá ????????ẫ???? ????ộ trước hành vi trốn cách ly của thanh niên này, cư dân mạng đã ùa vào chỉ trích gay gắt, yêu cầu anh nhanh chóng tới khu cách ly để tránh hậu quả xấu nhất xảy ra.

Tất cả đều cho rằng hành động của Sinh là hết sức thiếu trách nhiệm và liều lĩnh. Việc làm này không chỉ tiềm ẩn ???????????????? ????ơ ????â???? ???????????????? ????????ể???? cho chính Sinh mà còn ảnh hưởng đến gia đình và cộng đồng, là hành vi làm trái với quy định phòng chống dịch của nhà nước.

Bình luận từ cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ ùa vào facebook của nam thanh niên này chỉ trích, cư dân mạng còn không ngừng réo tên người yêu của Sinh:

– Cả nước đang nghiêm chỉnh chấp hành để chống lại dịch bệnh mà anh lại thiếu ý thức vậy à. Đừng để bản thân ảnh hưởng tới cả cộng đồng như vậy.

– Trốn cách ly rồi nhỡ bị bệnh thì biết bao nhiêu người lây lan. Không hiểu anh nghĩ gì, giờ chỉ mong nah liên hệ với y tế để thực hiện cách ly.

– Đi qua vùng dịch mà thờ ơ với tính mạng như vậy à? Ít ra cũng phải có ý thức chứ.

– Chị người yêu của anh này có lẽ cũng xấu hổ khi có anh người yêu ích kỷ, ý thức kém như vậy.

– Chị người yêu khuyên ảnh về đi chị. Chứ làm thế này mất mặt quá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *