Tiên tri vũ trụ Trần Dần thực hiện lời hứa” tôi sẽ giải nghệ, cạo đầu đi tu, không lấy vợ!” nếu TT Trump không tái đắc cử

Ngày 12/1 Nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần của chúng ta có phán rằng: Ông Đỗ Nam Trung sẽ tái đắc cử. Nếu ông Trump ko đắc cử thì nhà tiên tri của chúng ta se cạo trọc đầu đi tu .

Phần lớn những người được hỏi trong một cuộc thăm dò của CNN tin rằng đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ chiến thắng nhiệm kỳ 2 trong cuộc bầu tổng thống năm 2020, dù các quan điểm đối với tổng thống về các vấn đề khác ngoài kinh tế nhìn chung vẫn tiêu cực.


Nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần khẳng định có 9 lý do ông Trump có thể tái đắc cử tổng thống Mỹ năm 2020

1. Ông Trump có thời gian không giới hạn cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2020, trong khi đó các ứng viên của Đảng Dân chủ còn đang phải cạnh tranh để trở thành ứng viên tổng thống của đảng này.

2. Cuộc điều tra của công tố viên Robert Mueller – người đã tiến hành điều tra về nghi vấn Nga can thiệp bầu cử Mỹ 2016 theo hướng có lợi cho ông Trump, đã kết thúc. Dù một số cuộc điều tra của quốc hội nhắm vào ông Trump vẫn đang được tiếp tục, cuộc điều tra của công tố viên đặc biệt Muller đưa ra kết luận không buộc tội tổng thống đương nhiệm. Ông Trump tuyên bố quyết định đó là một thắng lợi lớn.

3. Nền kinh tế Mỹ đang rất vững mạnh – báo hiệu một kết quả khả quan cho ông Trump.

4. Các thành viên của Đảng Cộng hoà đang sát cánh với ông Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2020, thay vì xa lánh ông như vào năm 2016. Năm đó, sau khi đoạn băng của chương trình Access Hollywood bị rò rỉ, trong đó có thông tin xấu về ông Trump, nhiều thành viên của Đảng Cộng hoà bắt đầu xa lánh ông Trump và bằng mọi giá tránh liên quan tới chiến dịch tranh cử của ông. Giờ đây, họ đang bám lấy mọi động thái của ông Trump và loại bỏ sự bất đồng.

5. Theo các cuộc thăm dò đáng tin cậy như của Gallup, tỷ lệ ủng hộ ông Trump trong Đảng Cộng hoà là 90%.

6. Chiến dịch tái tranh cử của ông Trump có nguồn lực tài chính lớn. “Chiến dịch của ông Trump được cho là đã huy động được 30 triệu USD trong 3 tháng đầu năm 2019”, tờ Daily Beast cho biết. “Cùng với số quỹ ở Uỷ ban Quốc gia Đảng Cộng hoà, tổng số tiền là 82 triệu USD”.

7. Số liệu việc làm đang tăng nhanh hơn ở các khu vực nông thôn của Mỹ – khu vực chủ chốt ủng hộ ông Trump, so với tại các thành phố lớn ủng hộ Đảng Dân chủ, theo Bloomberg.

8. Phố Wall cho rằng ông Trump đang trong vị thế rất tốt để giành chiến thắng. Theo cuộc thăm dò của RBC Capital Markets với các thành phần tham gia Phố Wall, hơn 70% nói rằng họ tự tin về khả năng ông Trump sẽ được tái đắc cử.

9. Lịch sử đang đứng về phía ông Trump. Trong 50 năm qua, chỉ có 2 tổng thống (George H.W. Bush và Jimmy Carter) không được tái đắc cử. Cả hai tổng thống này đều để mất chiếc ghế ông chủ Nhà Trắng vào tay các đối thủ khi nền kinh tế đang rơi vào suy thoái.

Nhà tiên tri Trần Dần luôn khẳng định rằng ông sẽ Trump tái đắc cử và có phán rằng: Nếu ông Trump không đắc cử thì nhà tiên tri của chúng ta ” sẽ giải nghệ, cạo đầu đi tu, không lấy vợ ” nhưng tới hôm nay 27/1 ngày thứ 6 ông Biden lên chức Tổng thống Mỹ .

Nhà tiên tri luôn khẳng định rằng Ông BIDEN ăn gian ăn và ăn cắp phiếu cấu kết làm sai để đắc cử Tổng Thống nước Mỹ nhưng những lời tiên đoán đã sai , một khi đã sai thì dám làm dám chịu .

Ngày 26/1 Nhà tiên tri của chúng ta đã cạo đầu tại gia live stream cho mọi người trong nước và ngoài nước được biết , ông đã thực hiện lời hứa khi tiên đoán sai .

Rất nhiều người cho rằng : THUA THÌ CŨNG THÔI, GIỮ LỜI HỨA MỚI LÀ NGƯỜI QUÂN TỬ

Lần này tiên đoán của ông đã sai liệu rằng những ngày sau ông có thực hiện lời tiên đoán nào nữa hay không .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *