Thiếu nữ 18 tuổi và nữ sinh 14 tuổi 𝓶ất 𝓽ích sau khi đi đám cưới

Nữ sinh 14 tuổi và cô gái 18 tuổi ????ất ????ích bí ẩn, gia đình và cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm nhưng hiện vẫn chưa có tin tức nào.

Thông tin từ báo Người Lao Động, 2 thiếu nữ ????ất ????ích lần lượt là em Nguyễn Thu Hà (SN 2002, trú xóm Ngành, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình, hiện đã tốt nghiệp THPT và đang ở nhà) và em Nguyễn Bích Ngọc (SN 2006, trú thôn Song Huỳnh, xã Thanh Cao, huyện Lương Sơn, Hòa Bình, là học sinh Trường THCS Cù Chính Lan).

Thiếu nữ 18 tuổi ????ất ????ích

Ông Nguyễn Huy Quyên (SN 1973, bố ruột của em Hà) cho biết vào tối ngày 24/10, Hà có xin bố mẹ đi dự đám cưới bạn học cùng lớp. Nhưng đêm hôm đó Hà không về nhà, tính đến nay (28/10) đã 4 ngày gia đình không liên lạc được với con. Theo ông Quyên, khi rời nhà, em Hà mặc quần bò, áo khoác màu sữa, đi giày trắng.

Em Nguyễn Thu Hà (SN 2002, trú xóm Ngành, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) đã 4 ngày mất liên lạc.

“Xe máy của cháu Hà vẫn để ở nhà 1 người bạn. Trước khi rời nhà, cháu mặc quần bò, áo khoác màu sữa, đi giày màu trắng”, ông Quyên nói.

Bố em Hà cho biết ở nhà Hà cũng không có xích mích gì với ai. Gia đình cũng đã gọi hỏi nhiều bạn bè của em nhưng hiện vẫn chưa có thông tin gì.

“Gia đình đã tổ chức tìm kiếm và hỏi thăm nhiều bạn bè của cháu Hà nhưng vẫn không có bất cứ thông tin nào. Hiện tôi đã trình báo lên Cơ quan chức năng để nhờ lực lượng Công an hỗ trợ tìm kiếm con gái.” – ông Quyên nói.

Mọi thông tin về em Nguyễn Thu Hà, quý độc giả xin vui lòng liên hệ với gia đình qua số điện thoại: 0977887551 (bố em Hà).

Nữ sinh 14 tuổi ????ất ????ích

Em Nguyễn Bích Ngọc (SN 2006, trú thôn Song Huỳnh, xã Thanh Cao, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) đã 5 ngày mất liên lạc.

Nữ sinh Nguyễn Bích Ngọc (SN 2006, trú thôn Song Huỳnh, xã Thanh Cao, huyện Lương Sơn, Hòa Bình), em Ngọc đang là học sinh Trường THCS Cù Chính Lan. Tính tới 28/10, hiện đã 5 ngày nữ sinh này mất liên lạc.

Chủ tịch UBND xã Thanh Cao – ông Quách Ngọc Quang cho biết, dù đã nghe được thông tin cháu Ngọc ????ất ????ích 5 ngày nhưng phía gia đình vẫn chưa làm đơn trình báo lên chính quyền địa phương nên ông Quang chưa nắm được thông tin cụ thể.

Trao đổi với Dân Trí, ông Quang thông tin thêm, đây là lần thứ 2 cháu Ngọc rời khỏi nhà, lần trước đó nữ sinh này cũng đã từng rời nhà đi một lần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *