Sau khi bế bổng bạn gái mới quen ở show hẹn hò, anh chàng U40 nhấn nút từ chối ngay lập tức

MC và khán giả không hiểu lý do vì sao mà vừa ôm cô gái xong, anh chàng này lại nhấn nút từ chối hẹn hò.

Người ghép đôi lần này Công Nguyên (38 tuổi, làm công nghệ thông tin ở Đồng Nai) và nhân vật nữ chính là Lê Thanh (35 tuổi, quê Thanh Hóa), đang làm kế toán tại TP.HCM.

Công Nguyên tự nhận xét mình là người sống tình cảm, vui vẻ, hòa đồng, hiền lành nhưng ít nói. Trong cuộc sống anh không thích làm gì quá sôi nổi. Với sự trầm tính của mình nên từ trước đến nay anh vẫn chưa yêu ai, chưa từng được cầm tay hay hôn phụ nữ.

Điều này khiến bà mối Cát Tường và cô gái ghép đôi bên kia ngỡ ngàng. Thậm chí, chàng trai U40 còn kể, mỗi khi xem phim tâm lý tình cảm, có cảnh diễn viên hôn nhau, anh thường quay đi.

Đến với chương trình hẹn hò, Công Nguyên muốn tìm người chung thủy và ngoại hình ưa nhìn, biết chăm lo gia đình.

Cô gái Lê Thanh cho biết mình là người sống tình cảm, biết nấu ăn, sống có trách nhiệm với gia đình nhưng nhược điểm là hơi nóng tính.

Trong khi Công Nguyên chưa từng yêu ai, Lê Thanh lại trải qua 2 cuộc tình buồn. Mối tình thứ 2 cô hẹn hò trong 1 tháng thì dừng lại do bạn trai không xác định chuyện tương lai. Cô gái 35 tuổi thích mẫu đàn ông mạnh mẽ, bản lĩnh và có thể làm bờ vai để mình dựa vào.

Sau khi gặp mặt trò chuyện trực tiếp, cặp đôi đều bày tỏ mong muốn sẽ tìm hiểu 6 tháng là kết hôn. Hai bên gia đình cũng ra sức vun vén, ủng hộ cho cặp đôi. Cuộc trò chuyện của họ diễn ra khá suôn sẻ, thuận lợi và không có vướng mắc gì.

Cô gái Lê Thanh

Ngoài ra, ở trong phần thử thách, chàng trai Đồng Nai còn chủ động bế bổng bạn gái, đi vòng quanh bàn ăn để thể hiện tình yêu.

Chàng trai nhấc bổng cô gái nhưng từ chối hẹn hò.

Tưởng rằng cả hai sẽ đi đến quyết định hẹn hò, bấm nút ra về nhưng ngược lại, Công Nguyên đã không nhấn đồng ý. Điều này khiến ai nấy đều chưng hửng và khá bất ngờ.

Công Nguyên cho biết, nguyên nhân không nhấn nút vì bản thân thấy quan điểm của hai người về tình yêu khá khác nhau. Trong khi anh hiền lành và trầm tính, còn cô bạn gái lại thích người yêu mạnh mẽ, có thể bảo vệ cô. Chàng trai cho rằng, anh không đáp ứng được yêu cầu đó nên dừng lại.

Sau khi phát sóng, nhiều khá giả lên tiếng cho rằng chàng trai là người tự ti, kém cỏi bởi tiêu chí của bạn gái đưa ra không có gì lớn lao, nếu cứ kén chọn như này, tương lai anh chàng sẽ ‘ế’ dài dài.

Tuy nhiên Công Nguyên khẳng định, chuyện tình cảm phải xuất phát từ hai phía và cả hai cảm thấy tương đồng mới có thể đi đến kết quả tốt đẹp. Ngay từ đầu nếu thấy khiên cưỡng, tương lai cũng không hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *