Ly hôn để quay lại bạn gái cũ, chồng vô tâm đòi vợ 122tr tiền ‘tổn thất’: Đi đẻ 6tr cũng đòi

Đòi ly hôn, người chồng còn trơ trẽn liệt kê các khoản và bắt vợ “bồi thường”, trong đó có tiền khám thai, tiền đăng ký kết hôn…

Chuyện vợ chồng ly hôn sau khi nhận ra không thể sống hòa hợp vốn chẳng có gì lạ vì như thế cũng là cách để “giải thoát” cho nhau. Ngặt nỗi có nhiều người lại cư xử rất xấu mặt khi ra tòa và khiến dư luận phẫn nộ, cười chê. Điển hình như anh chồng trong câu chuyện bên dưới, ly hôn vì đòi quay lại với người yêu cũ. Đáng nói còn liệt kê cả danh sách để đòi lại tiền từ vợ.

Cụ thể, người chia sẻ câu chuyện là cô em gái họ của người vợ do quá bức xúc nên quyết phanh phui để nhiều người thấy bộ mặt đểu giả của gã chồng. Hai người kết hôn vào tháng 6/2016 và có một con chung. Sau đó, người chồng gặp lại người yêu cũ và nhất quyết đòi ly hôn vợ để được đường hoàng đến với kẻ thứ ba.

Chưa hết, cô gái chen ngang hôn nhân lại lớn giọng cho rằng mình bị cướp người yêu trong khi phá nát hạnh phúc của người khác. Cô yêu ai thì tùy nhưng trên giấy tờ, luật pháp chưa công nhận cô là vợ chính thức.

Trong khi kẻ thứ ba mặt dày cho rằng mình bị phá hạnh phúc, gã chồng lại về đòi vợ tiền “bồi thường thanh xuân” và liệt kê rất nhiều khoản từng chi cho vợ. “Nực cười! Còn anh chồng sau khi quyết định ly hôn đã quay sang đòi lại quà.

Đẻ con cho anh ta mà anh ta đòi cả tiền khám thai, đi đẻ, tiền chợ, qua nhà gái ăn cũng liệt kê… Không thể tưởng tượng nổi luôn. Thời buổi này cái quái gì cũng có thể xảy ra”, cô em họ bức xúc lên tiếng thay chị.

Để làm bằng chứng cho lời tố cáo, cô còn đăng kèm hình ảnh giấy ghi nợ của anh chồng gửi vợ, trong đó liệt kê đủ thứ tiền mà cô vợ phải trả cho anh chồng sau ly hôn. Từ tiền trang điểm khi cưới, tiền làm thủ tục đăng ký kết hôn, tiền xe nhà gái đi đám cưới, tiền may quần áo, tiền vàng, tiền lương hàng tháng, thậm chí cả tiền… khám thai và đi đẻ cũng được gã chồng liệt kê.

Cụ thể là thế này nha:

– Tiền đặt bàn cưới 10 bàn + bia: 19,5 triệu

– Tiền đưa sau cưới: 20 triệu

– Áo cưới + trang điểm: 6,2 triệu

– Đăng ký kết hôn: 2 triệu

– Tiền may quần áo: 1 triệu

– Tiền xe nhà gái đi đám cưới: 7 triệu

– Tiền khám thai + đẻ: 6 triệu

– Tiền lương đưa vợ hàng tháng: 4 triệu X 14 tháng = 56 triệu

– Tiền đưa hôm cưới ở nhà gái: 5 triệu

– Vàng: 1 lắc tay + 1 nhẫn cưới

Tổng cộng: 122,7 triệu + 1 lắc tay, 1 nhẫn.

Dĩ nhiên câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận, đa phần ai nấy cũng phẫn nộ trước hành xử không đáng mặt đàn ông của người chồng. Có nằm mơ cũng khó tưởng tượng lại có hạng người như vậy, vừa ra ngoài “ăn vụng” với người yêu cũ, xong về ly hôn đòi tiền của vợ. Thế thử hỏi, những năm tháng kết hôn, chị vợ có bị “hao mòn” hay không? Bước ra khỏi hôn nhân, gã chồng thảnh thơi đến với tình nhân, còn vợ ôm đứa con còn quá nhỏ, ván đóng thuyền lầm lỡ tháo ra đóng lại vẫn còn hằn vết cũ.

”Ôi đời thuở nhà ai có ông chồng thế này, đi đòi tiền gì không đòi đòi cả tiền khám thai và đi đẻ của vợ? Vậy thử hỏi ai hy sinh thanh xuân? Ai sinh con đẻ cái mang dòng họ, máu mủ các ông? Cái ấy mà cũng đòi được thì không còn từ nào để miêu tả anh chồng này nữa, chị vợ tiễn vong sớm mà may cho cuộc đời chị ấy rồi. Đời còn trẻ, lo gì không gặp được người tốt. Loại chồng này quá tiểu nhân và ích kỉ”.

”Cho họ đến với nhau đi em, luôn và ngay, hơn 1 năm qua coi như lãng phí, nhưng đời còn dài lắm, mất mát bây giờ sẽ được bù đắp về sau. Mình và con cứ cố sống cho thật tốt em ạ. Ai ác độc, toan tính rồi báo ứng sẽ đến sớm thôi. Thử cho họ về ở với nhau xem chịu đựng được bao lâu”.

Đó là một vài bình luận từ cộng đồng mạng và cũng tiêu biểu cho lời nhắn nhủ đến chị vợ trong tình cảnh này, cũng như nhiều chị em khác khi gặp chuyện tương tự. Gặp chồng không chung thủy đã sai lầm, đến phút cuối lại biết rõ mặt thật của một kẻ toan tính vặt vãnh lại càng ê chề hơn. Lúc này, có lẽ chị vợ sẽ cảm thấy rất thương chính mình vì thanh xuân lỡ đặt niềm tin sai người hơn là tiếc rẻ cuộc hôn nhân độc hại này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *