Sau 1 năm, nữ tiếp viên hàng không vụ lái xe Mercedes 𝓉ông chế𝓉 tài xế Grab: Nằm bấ𝓉 độ𝓃g với 𝓉hương 𝓉ật vĩ𝓃h viễ𝓃 75%

Bài đăng của nữ tiếp viên đang nhận về nhiều sự chú ý của người dùng mạng.

Liên quan đến vụ việc tài xế Grabbike, nữ tiếp viên hàng không bị lái xe Mercedes chơi m???? ????úy tông với tốc độ 84km/h diễn ra vào ngày 3/2/2020 khiến 1 người chế????, 1 người bị ????hương ????ặng, mới đây, nữ tiếp viên đăng tải một số thông tin mới nhất lên trang cá nhân.

Nữ tiếp viên Bích Hường cho biết, sau gần 1 năm kể từ khi gây á????, cô đã trải qua nhiều đợt phẫu thuật với ????hương ????ật 75%. Tuy nhiên đến nay tài xế gây ra ????ai ????ạn vẫn chưa 1 lần đến hỏi thăm.

chiếc xe gây tai nạn

‘Chào tất cả các bạn, anh, chị!

Em là tiếp viên Hường 124 trong vụ tài xế 7 chỗ tô????g chế???? bác Grab và nữ tiếp viên bị thươ????g ????ặng.

Em xin cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các bạn và anh chị trong thời gian em gặp khó khăn nhất.

Lúc em bị ????ai ????ạn sau 2 tháng bên công an giám định ????hương ????ật là 79%, và mới đây em có đi giám định thì bên bảo hiểm xã hội giám định ????hương ????ật 75% vĩnh viễn, cả năm nay em chủ yếu nằm bất động ở viện và ở nhà, trải qua 4 ca p????ẫu ????huật và vẫn chưa kết thúc, hiện tại em vẫn phải bó bột ở chân.

Từ lúc ????ai ????ạn đến giờ gia đình kẻ gây ????ai ????ạn không một lời hỏi thăm chứ không phải là thỏa thuận bồi thường xong xuôi như một số bạn nói’.

Nạn nhân

Trong bài viết của mình, Bích Hường bày tỏ mong muốn sự việc sớm được giải quyết để ‘đòi lại công bằng cho bác grab đã mấ???? và những ????ổn ????hương về sức khỏe và tinh thần mà em đã phải hứng chịu’.

Vụ ????ai ????ạn trên xảy ra vào khoảng 5 giờ 20 phút trên đường Hồng Hà (P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) gần 1 năm về trước, tiếp viên Hường ở tại một chung cư gần đó đã đón Grabbike của tài xế tên L.M.T (65 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận) để đi đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Đến giao lộ đường D – Hồng Hà thì bất ngờ xe Grabbike bị xe Mercedes GLC 300 mang biển số 51G-902.57 tông trực diện. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào gốc cây trước một nhà hàng. Nữ tiếp viên bị vỡ xươ????g chậu, ????ãy chân, trật khớp bàn chân, rách trán.Còn tài xế Grabbike qu???? đờ???? tại bệnh viện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *