Sản phụ Bắc Ninh mất tích 4 ngày đã sinh con ở Gia Lai: Chồng vỡ òa nhận cuộc gọi của vợ nửa đêm

Không hiểu bằng cách nào, sản phụ mất tích ở Bắc Ninh lại được tìm thấy ở Gia Lai. Nhưng có lẽ lúc này, sự bình an của mẹ con đã là niềm vui khôn xiết với gia đình! Thật quá may mắn!! 

Vụ việc thai phụ Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998), mất tích bí ẩn vào ngày 2/12, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) trong lúc chờ sinh đẻ khiến dư luận xôn xao, lo lắng suốt nhiều ngày qua.

Đến sáng nay 6/12, anh Bùi Thế Anh (chồng chị Thảo) bất ngờ thông báo trên trang Facebook cá nhân đã tìm thấy vợ mình là Nguyễn Thị Thuý Thảo ở Gia Lai.

Vợ tôi là Nguyễn Thị Thuý Thảo gọi điện cho tôi, hiện tại mẹ tròn con vuông. Lúc đó vợ tôi bắt đầu tỉnh dậy sau 2 ngày hôn mê và gọi ngay cho tôi nói rằng: ‘vợ không biết vợ đang ở đâu, vợ bị gây mê giờ mới tỉnh, vợ đang nằm trong viện, bác sĩ nói vợ đẻ được 2 ngày rồi con được 3kg6’… Sau đó tôi được biết vợ mình đang ở tận trong Gia Lai“, anh Thế Anh cho biết trên trang cá nhân.

Thông tin từ VTC News, sau khi biết thông tin đã tìm được chị Thảo, rất đông người dân khi biết tin đã tới để hỏi thăm và chúc mừng gia đình.

Ông Bùi Hữu Bình (bố chồng chị Thảo) vui mừng chia sẻ, khuya ngày 5/12, con trai ông vẫn đang lang thang trên đường đi tìm vợ thì bất ngờ nhận được điện thoại của vợ nhưng chỉ nói được mấy câu rồi chị Thảo tắt máy. Anh Thế Anh liền vội vàng về nhà thông báo cho gia đình.

“Ngay từ khi con dâu tôi bị mất tích, chúng tôi đã đặt ra nhiều tình huống cháu bị bắt cóc, khống chế…, gia đình tôi thử nhắn tin vào số điện thoại của con dâu, thấy Thảo trả lời tin nhắn bình thường, lúc đó chúng tôi gọi luôn cho cháu. Do cháu mới sinh, tâm lý vẫn còn hoảng loạn nên chúng tôi không nói chuyện nhiều, để dành thời gian cho cháu nghỉ ngơi.

Khi biết bệnh viện nơi con dâu vừa sinh con, gia đình đã liên hệ người nhà sống cách đó khoảng 100km lập tức tới nơi. Khoảng 2h sáng, người thân tới bệnh viện, tìm được con dâu và cháu nội tôi, thông báo mẹ con Thảo khoẻ mạnh, bình an”, ông Bình cho biết

Bố chồng chị Thảo vui mừng khi biết con dâu và cháu nội vẫn bình an – Ảnh: VTC

Ngay sau đó, gia đình ông Bình bàn bạc, thống nhất, trong sáng nay, chồng, mẹ chồng, mẹ đẻ của chị Thảo và người thân bay vào Gia Lai để gặp chị Nguyễn Thị Thuý Thảo.

Đến giờ phút này chúng tôi rất vui, niềm vui không thể kể xiết được, mặc dù vẫn còn những trăn trở về lý do con dâu mất tích, cả những ý kiến trái chiều của xã hội nhưng trước mắt cứ nhận được con, được cháu là chúng tôi vui rồi”, ông Bình nói.

Trước đó, sáng 2/12, chị Nguyễn Thị Thuý Thảo tới Trung tâm Y tế huyện Yên Phong khám thai sau đó đột nhiên mất tích.

Hôn nhân hạnh phúc của thai phụ và chồng

Chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân, anh Thế Anh khẩn cầu cộng đồng mạng và các phương tiện truyền thông đại chúng hỗ trợ để anh sớm được đoàn tụ với vợ con.

Ảnh hai vợ chồng chị Thảo

Hôm nay ngày 04/12 sau 55 giờ kể từ khi vợ tôi là Nguyễn Thị Thuý Thảo đang mang bầu đến hiện tại là được 40w5d bị mất tích đến giờ vẫn chưa có bất kì 1 thông tin nào.

Gia đình, anh em, bạn bè đã cùng lực lượng công an mong mỏi và tìm kiếm đến quên ăn quên ngủ bằng 100% sức lực của mình nhưng vẫn không có 1 chút thông tin gì…

Gia đình cầu cứu và kính mong cộng đồng mạng, báo đài và các thông tin đại chúng cùng mọi người dân hãy giúp đỡ và chia sẻ bài đăng để giúp gia đình chúng tôi được đoàn tụ… Gia đình xin chân thành cảm ơn!” – dòng tâm sự tuyệt vọng của người chồng với hy vọng sớm tìm được vợ con.

Anh Thế Anh (chồng của thai phụ) cho biết Thảo dự kiến sinh ngày 29/11.

Hôm đi khám ở Bệnh viện Yên Phong, vợ tôi vẫn chưa có dấu hiệu sinh nở. Khi đang ngồi chờ khám thì cô ấy bỏ đi, mất tích

Gia đình đã tìm kiếm các bệnh viện và nhiều địa điểm nhưng không thấy tung tích Thảo.

Trước khi mất tích, Thảo không có biểu hiện bất thường, không có xích mích với gia đình”, anh Thế Anh cho hay.

Sau khi nhận được trình báo của gia đình, đơn vị đã cử lực lượng phối hợp cùng gia đình tìm kiếm chị Thảo. Qua nắm bắt, xác minh, sản phụ muốn khám thai ở Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh còn gia đình muốn khám ở Bệnh viện huyện Yên Phong.

Kết quả xác minh cho thấy, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị Thảo đã di chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khám thai rồi mất tích sau đó”. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *