Quý Bình nói về vợ đại gia: ‘Nếu cô ấy không ghen chắc tôi không yêu cô ấy nhiều như vậy’

Sau hơn 3 năm quen nhau, Quý Bình và bạn gái doanh nhân đã chính thức “về chung một nhà” vào tối ngày 14/12 vừa qua. Hôn lễ của cả hai được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở quận 7, TP.HCM với sự tham dự của gia đình hai bên và đông đảo khách mời là nghệ sĩ, giới doanh nhân Việt.

Những hình ảnh của Quý Bình và bà xã đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc phúc gửi đến cặp đôi thì có không ít ý kiến chê bai, cho rằng vợ Quý Bình trông già và không xứng đôi với nam diễn viên, thậm chí có một số người còn cho rằng Quý Bình lấy vợ lớn tuổi hơn là vì tiền.

Kết hôn cùng diễn viên Quý Bình, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền nhận nhiều sự chú ý, soi xét từ truyền thông lẫn dư luận. Thế nhưng chị tỏ ra bình thản, không áp lực bởi tin tưởng vào chồng và cuộc hôn nhân của hai người.

Trước đó, Quý Bình từng lên tiếng phủ nhận chuyện yêu Ngọc Tiền vì tiền bạc. Nam diễn viên chia sẻ:

“Dù bên ngoài Ngọc Tiền có một người thành công, bận rộn thế nào nhưng khi về nhà cô ấy là một người chu toàn, hết lòng lo cho người thân.

Những lần về thăm nhà, cô ấy đều không ngại phụ mẹ tôi nấu ăn, hái rau, quét dọn… Tôi nghĩ đây là một điểm đáng khen của vợ. Ở thời đại hiện nay hiếm gặp được con dâu nhiệt tình như thế.

Khoảnh khắc khiến tôi yêu vợ nhất là lúc cô ấy ngồi trò chuyện thân mật bên gia đình tôi. Khi ấy, khoảng cách giữa nàng dâu với gia đình chồng không có. Nhìn thấy những điều này khiến tôi có cảm giác an tâm và tin vào sự lựa chọn của mình”.

Theo chia sẻ của Quý Bình, anh và Ngọc Tiền quen nhau năm 2017 trong một chuyến công tác ở Phú Quốc. Nam diễn viên 8X nhanh chóng bị cuốn hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ của nữ doanh nhân Sài thành. Cả hai hẹn hò trong sự ủng hộ từ gia đình hai bên, cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Nghệ sĩ 37 tuổi ngỏ lời cầu hôn bà xã ngay sinh nhật cách đây một năm của cô khiến người đẹp không khỏi ngỡ ngàng, hạnh phúc.

Quý Bình còn chia sẻ thêm: “Vợ tôi cũng như bao người phụ nữ khác, hay ghen và giận hờn vu vơ. Đó là cái đáng yêu. Nếu không ghen, không giận hờn vu vơ chắc tôi không yêu cô ấy nhiều như vậy. Phụ nữ cần phải như thế.

Đàn ông không phải lúc nào cũng thích phụ nữ vui cười đâu, và cũng không thích phụ nữ lúc nào cũng căng thẳng, u buồn. Phụ nữ phải có lúc này lúc khác, lúc mưa lúc nắng thì mới thú vị.

Nhưng tất nhiên, cái mưa nắng đó cũng vừa phải, đừng quá dầm dề hay gắt quá sẽ khiến đàn ông mệt mỏi. Rất may, vợ tôi biết điều tiết khoản này nên tôi khá an tâm.

Điểm hạn chế của vợ tôi là khá nóng tính. Ai cũng có cái tôi lớn cũng như sự thành công nhất định trong công việc nên thường bảo vệ cái tôi của mình khá quyết liệt.

Hai người nóng tính ở với nhau thì phải hiểu nhau, biết người kia nóng tính thì mình phải im lặng. Bản thân tôi cũng có khuyết điểm và đó cũng là một trong những khuyết điểm của tôi. Tôi nguyên tắc, khó khăn một cách kinh khủng.

Từ khi đến với nhau, tôi đã hứa với vợ rằng: ‘Anh sẽ bớt khó tính để đi bên cạnh em, giúp em được dễ thở hơn khi ở bên anh’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *