Em gái tỷ phú của Cẩm Ly gửi hoa viếng Chí Tài dù gia đình dặn đừng gửi, kèm 1 tỷ ủng hộ từ thiện

Cố danh hài Chí Tài độ???? ngộ???? q????a đờ???? ngày 9/12 vì độ???? q????ỵ. Đã trải qua mấy ngày nhưng cho đến giờ nhiều người vẫn chưa thể tin người đồng nghiệp dễ mến đã ra đi.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, ca sĩ Hà Phương đang sinh sống tại Mỹ đã vô cùng “sốc” trước tin danh hài Chí Tài qua đời. Khi nhận được thông tin đầu tiên về cố danh hài, em gái ca sĩ Cẩm Ly đã không tin, thậm chí cô nghĩ “lại scandal nữa, mệt quá đi”. Chỉ đến khi nhận được tin nhắn của một người chị, nữ ca sĩ mới bàng hoàng tin đó là sự thật.

Dù gia đình khuyến cáo không nên gửi hoa viếng và đóng qóp quỹ từ thiện nhưng vợ chồng em gái Cẩm Ly – Hà Phương ở xa vẫn gửi một vòng hoa tươi lớn đến đặt ngay con đường ra vào khu vực nhà thờ. Có lẽ vì cặp đôi vì dịch bệnh nhưng vẫn muốn chia buồn với gia đình Chí Tài và cũng chỉ có vài vòng hoa được đặt ở đám tang anh.

Trong đám tang Chí Tài, có một khu vực để thùng từ thiện giúp nghệ sĩ Chí Tài thực hiện tâm nguyện cuối cùng là hỗ trợ người dân miền Trung. “Chúng tôi muốn nhắc nhở là chúng tôi không kêu gọi đóng góp làm từ thiện mà muốn dùng tiền hoa của quý vị gửi đến cho một việc có ích hơn trong cuộc sống”, Hoài Tâm giải thích.

Chia sẻ trong lễ viếng, ông Chí Thiện (anh trai Chí Tài) gửi lời cảm ơn mọi người đến tham dự nghi thức phát tang của diễn viên Dạ cổ hoài lang. “Con xin thay mặt em dâu là ca sĩ Phương Loan, xin thay mặt cho thân quyến xin chân thành cảm ơn. Đây là nghi thức đầu tiên dành cho em trai con tại Hoa Kỳ, trước khi tiễn em vào ngày mai”, ông nói

Theo mong muốn của gia đình, lễ tang không nhận vòng hoa. Thay vào đó, mọi người có thể gửi tiền phúng điếu vào quỹ từ thiện mang tên Chí Tài để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Anh trai nghệ sĩ Chí Tài cho biết vợ chồng ca sĩ Hà Phương đã gửi 50.000 USD vào quỹ để hoàn thành tâm nguyện dang dở của danh hài. Cô cũng là người từng hỗ trợ 10.000 USD đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam.

Theo cáo phó, lễ an táng danh hài Chí Tài diễn ra lúc 10 giờ ngày 19.12. Cùng ngày, nghi thức hỏa táng diễn ra tại nhà quàn Peek Family Funeral Home lúc 13 giờ (giờ địa phương).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *