Quá khứ tù tội 3 đời vợ, Hiệp Gà giờ nuôi được cô con gái như Hoa hậu

Con gái Hiệp Gà ở tuổi dậy thì có nhan sắc xinh đẹp.

Diễn viên hài Hiệp Gà không những được khán giả nhớ đến bởi thực lực mà còn là đời tư khá ồn ào với 3 cuộc hôn nhân thất bại. Ở tuổi 43, Hiệp Gà tuyên bố anh dừng lại chuyện yêu đương, kết hôn, chỉ muốn làm ông bố đơn thân bình yên bên các con.

Ít ai biết, cô con gái lớn của Hiệp Gà với người vợ đầu nay đã là thiếu nữ 16 tuổi. Huyền Hân gây ngỡ ngàng với nhan sắc tuổi dậy thì, sở hữu đôi chân dài vốn là gen trội của bố, và gương mặt xinh đẹp không thua kém gì hotgirl.

Hân Huyền từng gây “sốc” bởi ngoại hình xinh đẹp và lớn nhanh như thổi trong bức ảnh chụp cùng bố vào đám cưới 2016. Dù mới 12 tuổi khi đó nhưng cô bé đã sở hữu chiều cao vượt trội và vẻ ngoài dễ thương, giống bố “y như đúc”. 4 năm trôi qua, Hân Huyền ngày một cao lên và vẻ ngoài càng lớn càng “dậy thì thành công”, nhan ắc thiếu nữ xinh đẹp vượt bậc. Đứng cùng bạn bè đồng trang lứa, Hân Huyền nổi bật nhờ ngoại hình, chiều cao và cả sự già dặn hơn tuổi.

Được biết, cô bé luôn chia sẻ mọi chuyện với bố như hai người bạn. Dù bố mẹ ly hôn, nhưng cô bé vẫn rất yêu thương cả hai người và luôn chúc phúc cho bố mẹ trong những hạnh phúc riêng. Và là con của người vợ đầu nhưng Hân Huyền cũng có mối quan hệ rất tốt với những vợ sau của Hiệp Gà, đặc biệt luôn yêu thương cậu em trai cùng cha khác mẹ, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên bố và em trai lên mạng xã hội.

Trong cảnh gà trống nuôi con, đặc biệt là làm bố của một cô con gái ở tuổi dậy thì, Hiệp Gà cũng gặp phải không ít vấn đề và khó khăn. Nhưng Hiệp Gà lựa chọn việc trở thành bạn thân của con từ khi còn nhỏ. Nhờ vậy, tất cả những vấn đề về cuộc sống, trường lớp, tuổi dậy thì đều được Hân Huyền tin tưởng, chia sẻ với bố. Từ đó tình cảm của hai bố con cũng trở nên thân thiết và tốt đẹp hơn rất nhiều.

Khi được hỏi con gái đã bước vào tuổi dậy thì, tâm sinh lý có nhiều thay đổi, Hiệp Gà có thấy lo lắng hay khó khăn khi chăm sóc bé, ông bố đơn thân trả lời:

Tôi là bạn của con mà, thành ra tôi cũng không có lo lắng gì cả. Tôi chỉ muốn cho con cảm nhận thêm là tôi đang dành toàn bộ trái tim cũng như là công việc, cuộc sống cho nó. Và khi con mình không cảm thấy mình có mối quan hệ nào đó bất thường trong tình yêu hoặc là trong cuộc sống tự nhiên nó sẽ thấy: “À, bố đang cố gắng sống vì mình”. Tôi nghĩ như vậy và sẽ cố gắng làm như vậy.”

Huyền Hân cũng được hưởng sự giáo dục từ cả bố và mẹ chứ không riêng gì một ai. Hiệp Gà và vợ đã ly hôn nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp, khi khó khăn sẽ giúp đỡ nhau và luôn thống nhất trong những vấn đề của con. Quan điểm của Hiệp Gà là nếu con cái ở với mẹ, mẹ có mắng thì sang gặp bố, bố mắng tiếp chứ không bênh con. Con gái Huyền Hân vẫn là điểm cân bằng giữa bố mẹ, dù cả hai người đã hết tình cảm với nhau từ lâu.

Huyền Hân tự hào về bố, cô bé cũng rất tình cảm với mẹ. Nhưng có lẽ do thừa hưởng gen từ Hiệp Gà nên Hân Huyền luôn cao hơn các bạn cùng lớp và có phần già dặn, duyên dáng hơn nhiều. Chính bởi những ưu điểm này của con gái mà Hiệp Gà được khen là ông bố mát tay và tâm lý trong giới showbiz.

Điểm đặc biệt khiến cho Hiệp Gà tự hào về cô con gái chính là thành tích học tập rất tốt của Huyền Hân. Trong một cuộc phỏng vấn, Hiệp Gà từng chia sẻ Huyền Hân hiện đang học lớp 10, học rất giỏi và năng động, đảm nhận vị trí Bí thư đoàn trường. Tuy nhiên, dù có một ông bố nổi tiếng nhưng Huyền Hân sống rất chừng mực và kín tiếng. Chính điều này càng khiến cho Hiệp Gà tin tưởng hơn về con gái của mình.

“Tôi nghĩ bây giờ tôi không thể cân bằng giữa 1 người phụ nữ nào đó với cô con gái đã học lớp 10 của mình là thứ nhất. Thứ 2, tôi còn phải chăm cậu nhỏ nữa.”, Hiệp Gà chia sẻ về lý do dừng lại để toàn tâm toàn ý làm bố đơn thân.

Để cân bằng cuộc sống giữa 3, 4 người ấy, thực sự là quá khó và tôi thấy sống với 2 đứa con đã quá đủ để hạnh phúc rồi. Tôi còn có mẹ già phải chăm sóc nữa. Có quá nhiều điều phải làm thế nên giờ phút này, tôi không có ý định suy nghĩ xây dựng cuộc sống tiếp theo.

Có thể nói, dù thất bại trong 3 cuộc hôn nhân nhưng Hiệp Gà lại “lãi” được những đứa con tuyệt vời. Cô bé Huyền Hân là niềm tự hào và nguồn động lực rất lớn để Hiệp Gà lựa chọn dừng sự kiếm tìm tình yêu bên ngoài, tập trung lo cho con và phấn đấu sự nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *