тp. нồ cнí мιnн: pнáт нιện 1 тнι тнể вị pнân нủy cнỉ còn хương тrên мáι nнà ở вìnн cнánн

Người dân đã phát hiện ???????????? ????????ể một người đã phân hủy, chỉ còn ????ươ???????? khô trên mái nhà.

Vào 7/8 vừa qua, một tài khoản Facebook đã phát trực tiếp trên trang cá nhân chia sẻ về sự việc phát hiện một ???????????? ????????ể đã phân hủy chỉ còn bộ ????ươ???????? trên mái nhà. Trong clip, người quay cho biết qua bộ quần áo và hàm răng giả của ???????????? ????????ể nên anh nhận ra đây là người họ hàng của mình tên là ‘bà Út’ đã mất tích khoảng một năm nay.

Clip cũng cho thấy, ???????????? ????????ể nạn nhân đã phân hủy hết, gần đó còn có hai chai nhựa. Một trong hai chai nhựa theo người quay clip là thuốc trừ sâu.

Hiện trường nơi phát hiện ???????????? ????????ể trên mái nhà (Ảnh cắt từ clip)

Nhận được thông tin, Công an huyện Bình Chánh sau đó có mặt khám nghiệm, lập hồ sơ điều tra, làm rõ.

Theo Báo Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh, Đại diện Công an huyện Bình Chánh cho biết hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo PV/Baodatviet.vn

_____________________________________________

Kết quả xác minh ban đầu vụ phát hiện t.h.i t.h.ể bị phân hủy chỉ còn ????ươ???????? trên mái nhà ở Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Cơ quan chức năng đã bước đầu xác định danh tính của ???????????? ????????ể trên mái nhà đang gây xôn xao.

Vụ việc người dân phát hiện một ???????????? ????????ể chỉ còn bộ ????ươ???????? khô trên mái nhà ở huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 7/8 đang được cơ quan chức năng điều tra.

Theo báo Người lao động, ngày 10/8, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM và các cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc.

Theo cơ quan công an, ???????????? ????????ể được phát hiện ở một căn nhà tại ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Dựa trên những đặc điểm như bộ đồ nạn nhân mặc, bộ răng sứ giả người nhà nghi vấn đây là bà L.T.S. (SN 1961, vợ sau của ông Phạm Văn Út, SN 1948).

Cũng theo lời khai của một số người liên quan thể hiện bà S. thiếu nợ nhiều người.

Hiện trường nơi phát hiện ???????????? ????????ể trên mái nhà (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, người thợ được gia đình nhờ đến sửa mái nhà do mưa dột, khi leo lên mái nhà, anh này bủn rủn chân tay khi phát hiện một t???????????? ????????ể đã chết khô. Anh Nguyễn Thành Huy (SN 1997), người thợ phát hiện ???????????? ????????ể đã nhanh chóng báo người nhà. Gia đình đã báo cơ quan chức năng.

Công an huyện Bình Chánh sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng lấy lời khai những người liên quan và khám nghiệm hiện trường. Ở hiện trường phát hiện có chai nhựa không nhãn mác, nghi là thuốc trừ sâu.

Hiện cơ quan chức năng đã niêm phong các vật dụng ở hiện trường, đưa đi giám định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *