Pha “dằn mặt” đi vào huyền thoại của chị vợ cao tay: Đặt bánh kem gửi đến sinh nhật Tuesday, kèm nhắn nhủ cực thâm sâu cho bồ nhí

Chị vợ còn ung dung làm hẳn câu thơ tặng Tuesday khiến ai đọc cũng vỗ tay rần rần vì tâm đắc: “Chồng nghèo vỗ về quanh năm – Sao bằng sếp lớn ăn nằm buổi trưa. Gửi em 13”.

Nếu phát hiện chồng ngoại tình thì mình sẽ làm gì? Đó là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ nghĩ đến khi lập gia đình. Trừ những cô gái có tính cách mạnh mẽ, hoặc vô tư không suy nghĩ nhiều, còn lại thì hầu như ai cũng từng tưởng tượng ra tình huống “đánh ghen” khi chồng có quan hệ ngoài luồng.

Tuy nhiên, nghĩ là một chuyện, đến lúc thực sự đối mặt với cảnh chồng ngoại tình lại là chuyện khác! Không phải người vợ nào cũng đủ bình tĩnh để giải quyết vấn đề theo cách êm xuôi nhất, và đã có chị em nào “cao tay” đến mức nghĩ ra màn dằn mặt tiểu tam bằng… bánh kem như thế này chưa?

Một câu chuyện dở khóc dở cười được chia sẻ lên MXH bởi chính cô gái chủ tiệm bánh đang thu hút sự chú ý bàn tán của vô số người, bởi cô ấy vừa làm ra một chiếc bánh sinh nhật gửi tặng cho vị khách vô cùng đặc biệt.

Pha “dằn mặt” đi vào huyền thoại của chị vợ cao tay: Đặt bánh kem gửi đến sinh nhật Tuesday, kèm nhắn nhủ cực thâm sâu cho bồ nhí
“Chưa bao giờ làm bánh mà em cảm thấy dễ dàng mà khó khăn như thế này. Dễ vì làm bánh quá đơn giản, khó là vì nó khó lòng.

Chuyện là như thế này ạ: Có một chị khách gọi cho em, đặt 1 cái bánh không cần trang trí cầu kỳ chỉ ghi chữ, xài 2 màu trắng đen thôi ạ. Chị kể một hơi chắc hết cái card 100 nghìn, với nội dung: dạo này chồng chị có chút thay đổi và theo tìm hiểu thì chị biết được là anh ấy có bồ. Theo thông tin tình báo thì chị biết rằng chiều nay anh có tổ chức sinh nhật cho cô bồ đó. Chị muốn đặt một cái bánh kem với nội dung như vậy và mang đến buổi tiệc giúp chị.

Pha “dằn mặt” đi vào huyền thoại của chị vợ cao tay: Đặt bánh kem gửi đến sinh nhật Tuesday, kèm nhắn nhủ cực thâm sâu cho bồ nhí
Em đã giao bánh trở về bình an, đôi khi làm bánh và giao bánh thôi mà cũng mang tính chất quá nghiêm trọng và cực kỳ nguy hiểm. Cũng may mắn cho em là đến buổi tiệc có nhờ bảo vệ mang vào, chứ em mà mang vào chắc cũng khó về.

Và bây giờ em không biết rằng buổi tiệc có còn vui nữa không? Và không biết số phận cái bánh cực kỳ thơm ngon của em nó sẽ ra sao nữa? Thương em. Em chỉ là cô gái làm bánh kem kiếm tiền nuôi con ăn học chứ không muốn tạo nghiệp. Có lời khuyên cho chị làm bánh là lần sau với những bánh kiểu này chị không cần làm ngon quá đâu ạ, nhà chị bổ sung được gừng, sả ớt, hạt tiêu vào nhân bánh nữa thì tuyệt vời”.

Chiếc bánh sinh nhật ấy quả thực khá đơn giản, nhưng lời nhắn nhủ ghi trên mặt bánh thì sâu cay vô cùng! Chị vợ còn ung dung làm hẳn câu thơ tặng Tuesday, khiến ai đọc cũng vỗ tay rần rần vì tâm đắc: “Chồng nghèo vỗ về quanh năm – Sao bằng sếp lớn ăn nằm buổi trưa. Gửi em 13”.

Không biết cô bồ nhí nhận được chiếc bánh xong còn vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật của chính mình hay không? (ảnh minh họa)

Dù nhiều người khen nước đi này của chị vợ thông minh khéo léo, vừa bộc lộ được quyền lực “chính cung” vừa khiến cho cả chồng lẫn bồ nhí “giật mình thon thót”, song nhiều ý kiến vẫn tỏ ra tranh cãi, cho rằng chị ấy làm thế quá nhẹ nhàng/ Biết đâu gặp phải Tuesday mặt dày, chẳng những không sợ hãi khi bị phát hiện, lại còn sung sướng cắt bánh kem ra ăn với chồng người ta thì sao?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *