Ninh Dương Lan Ngọc tiều tụy khi gặp vận đen, liên tục bị tẩy chay đe dọa sự nghiệp

Ninh Dương Lan Ngọc tiều tụy khi gặp vận đen sau khi dính lùm xùm từ show thời trang.

Sau khi lùm xùm từ show thời trang bị đẩy lên đến đỉnh điểm, Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn im lặng trên mạng xã hội. Những hội nhóm và bình luận tẩy chay nữ diễn viên sinh năm 1990 xuất hiện trên mọi mặt trận. Hòa chung với làn sóng tạo lập “Hội nhóm anti-fan” có lẽ Lan Ngọc là một trong những nghệ sĩ gánh chịu thiệt hại nặng nề từ chuyện này. Ninh Dương Lan Ngọc tiều tụy trong những lần xuất hiện gần đây.

Ninh Dương Lan Ngọc “gánh đòn” khá nặng sau lùm xùm từ show thời trang

Những khán giả phản đối Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm đến trang mạng xã hội của chương trình mà cô tham gia để thể hiện bức xúc của bản thân. Mới đây, khi Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong hạng mục đề cử của giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã khiến cho anti-fan tức giận và để lại nhiều bình luận tiêu cực.

Khán giả tẩy chay mạnh mẽ nữ diễn viên trên Fanpage của giải thưởng Ngôi Sao Xanh

Theo thông tin được nhiều đơn vị truyền thông chia sẻ, Ninh Dương Lan Ngọc tiều tụy khi gặp sự cố này. Trong lần xuất hiện gần đây, thần thái của nữ diễn viên cũng ít nhiều sụt giảm.

Ninh Dương Lan Ngọc tiều tụy (khẩu trang trắng) trong lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài

Trên trang cá nhân, diễn viên Don Nguyễn chia sẻ hình ảnh chụp chung với Lan Ngọc. Anh chia sẻ động viên nữ diễn viên: “Bé này nó tình cảm lắm, trước sau như một, từ thời chưa có gì đến lúc thành sao nó cũng đối xử với mọi người tốt y chang. Mình nghĩ nó bị xui, mà qua được cái xui thì hên sẽ tới nha Ngọc! Fighting!”.

Don Nguyễn chia sẻ hình ảnh chụp chung với Lan Ngọc trên mạng xã hội

Trước lùm xùm, Lan Ngọc được nhiều thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” trong các chiến dịch quảng cáo. Cô cũng thường xuyên chia sẻ điều này trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc “đóng băng” tất cả mọi thứ sẽ ảnh hưởng rất lớn. Nói không ngoa khi cho rằng sự nghiệp của Lan Ngọc đang bị đe dọa. Bên cạnh những chia sẻ tiêu cực, nhiều ý kiến bảo vệ nữ diễn viên cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *