Những ngày cuối đời khó khăn của Vân Quang Long ở Mỹ: Sống cô độc, làm thợ xây xách từng xô hồ

Những ngày cuối năm 2020, showbiz Việt bỗng nhuộm màu tang thương khi ca sĩ Vân Quang Long vĩnh viễn rời xa cõi đời, nguyên nhân là độ???? q????ỵ ở Mỹ. Sau khi cố ca sĩ qua đời, cuộc sống ở Mỹ trong suốt 1 năm qua của anh khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Hơn một năm gần đây, Vân Quang Long sang Mỹ làm việc còn vợ con ở Việt Nam. Xa nhau lâu ngày, nam ca sĩ thỉnh thoảng bày tỏ nỗi thương nhớ gia đình trên Facebook. Anh thường xuyên Facetime với con và hạnh phúc vì bé nói nhớ ba.

Được biết, anh sinh sống 1 mình ở Mỹ từ suốt những năm qua cho đến phút cuối đời cũng ra đi không có người thân bên cạnh. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Vân Quang Long đăng ảnh đi diễn phục vụ văn nghệ tại các sự kiện nhỏ, phòng trà ở Mỹ.

Ba năm qua, Vân Quang Long sang Mỹ định cư. Nhật Tinh Anh cho biết cả hai hiếm khi gặp nhau do nơi ở cách xa. Anh vẫn theo dõi cuộc sống của đồng nghiệp.

Anh xúc động khi nhắc về những ngày cuối đời khó khăn của bạn. “Cuộc sống của Long khi sang Mỹ không dễ dàng gì. Show biểu diễn ít, để trang trải cuộc sống, Long phải làm nhiều nghề như môi giới bất động sản, thợ xây, xách từng xô hồ, khuôn gạch. Long từng nói sẵn sàng chịu vất vả, để sau này đưa các con gái sang Mỹ định cư. Ước mơ còn dang dở, vậy mà Long đã ra đi”, Nhật Tinh Anh nói.

Trong ký ức của vợ Vân Quang Long, ông xã là người đàn ông hiền lành và hết lòng vì gia đình, bạn bè. Vân Quang Long dễ chịu, hiếm khi làm mất lòng ai. Khi anh ra đi, đồng nghiệp, khán giả liên tục nhắn tin hỏi thăm, động viên chị và gửi lời chia buồn đến gia quyến.

“Anh luôn chịu khó làm lụng, dành dụm từng đồng để gửi về cho vợ con. Anh không ngại khổ, làm nhiều nghề khác nhau. Nếu không vì dịch bệnh, tôi cùng con gái đã sang Mỹ ở với anh từ hồi đầu năm”, chị tâm sự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *