Ngày về nhà chồng, cô dâu được bố mẹ tặng hồi môn ‘khủng’ hơn 30 tỷ: 5 sổ đỏ, 3 tỷ tiền mặt

Nhân ngày con gái về nhà chồng, bố mẹ đã tặng cho cô dâu vài cái sổ của 5 lô đất thổ cư, 6 sào đất nông nghiệp, tiền mặt hơn 3 tỷ phải đựng bằng vali.

Theo thông tin từ 2sao, vừa qua trên MXH đã không khỏi xôn xao với thông tin một cô dâu được bố mẹ trao của hồi môn “siêu to khổng lồ” trong ngày về nhà chồng.

Có lẽ rằng trong ngày vui, cha mẹ nào cũng muốn dành thật nhiều điều tốt đẹp nhất đến con gái của mình, vậy nên bậc phụ huynh sẽ không tiếc những món đồ quý giá, kể cả tiền bạc. Tuy nhiên sự hạnh phúc của con mới là thứ quý giá nhất.

Trong bài viết được đăng tải, nhiều người tỏ ra không khỏi sốc với số tài sản mà cô dâu nhận được trong ngày vui. Nội dung bài đăng trên MXH: “Con dù lớn vẫn là con của ba mẹ. Suốt cuộc đời lòng ba mẹ vẫn mãi theo con

Vâng, đang tiến vào lễ đài là cặp cô dâu chú rể hạnh phúc nhất tháng 12 này. Cô dâu xinh xắn trong tà áo dài đỏ, cổ đeo kiềng trĩu vãi. Chú rể bẽn lẽn đứng cạnh không dám nói năng gì vì còn bận bê một cục tiền sơ sơ 3 tỷ đồng.

Tiền hồi môn của cô dâu phải đựng bằng va li – Ảnh: Tiin

Người ta nói, con gái lấy chồng, người cha sẽ cảm thấy mất mát. Quả vậy, cứ nhìn cách hai cha con họ bịn rịn sụt sùi trong đám cưới là biết con gái chính là sinh mệnh của cha ở kiếp này.

Mà đã là sinh mệnh thì ông chẳng tiếc gì cả. Của hồi môn chỉ sương sương 3 tỷ tiền tươi trao ngay trên sân khấu. Vài cái sổ của 5 lô đất thổ cư, 6 sào đất nông nghiệp. Tính nhanh là tầm 30 tỷ đồng.

Giây phút này chắc chắn cô con gái không thể nào quên nổi vì đã khóc òa lên trên sân khấu trước quan viên hai họ”.

Nhìn những hình ảnh về của hồi môn dành cho cô dâu số hưởng này khiến ai nấy đều ước ao có được một phần như thế này thôi cũng đủ mãn nguyện.

Ảnh chụp màn hình

Trước đó, một cô dâu ở Ninh Thuận cũng đã gây sốc khi nhận được của hồi môn là 14 cây vàng, sổ đỏ 4 tỷ cùng 1 chiếc ô tô.

Chia sẻ về số của hồi môn “siêu khủng”, Hoài Như vui vẻ tiết lộ: “Bố mẹ mình đã tặng 10 cây vàng. Nhà chồng cùng họ hàng 2 bên trao 4 cây vàng, tổng cộng là 14 cây”. Ngoài ra, bố mẹ ruột còn cho Hoài Như thêm 1 ô tô giá trị 1,3 tỷ đồng và 2 cuốn sổ đỏ giá 4 tỷ đồng. Cô còn được nhận 100 triệu đồng tiền mặt mừng cưới của họ hàng hai bên.

Cô dâu nhận được của hồi môn khủng trong ngày cưới – Ảnh Người đưa tin

Được biết gia đình cô dâu, chú rể chỉ trồng nông sản nhưng đều thuộc diện khá giả trong vùng. Vì thế tổng số tiền cặp đôi nhận được trong lễ thành hôn là một con số xưa nay hiếm trong các đám cưới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *